ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอนเซ็ปต์คาร์เปิดตัวในจีน Honda Spirior Concept

19 พ.ค. 2557 N/A views

ฮอนด้าเอาใจตลาดเมืองจีน หวังสร้างกระแสในตลาดใหญ่แห่งนี้ให้ได้ล่าสุด Honda เผยโฉม คอนเซ็ปต์ คาร์ คันงามใช้ชื่อว่า Honda Spirior Concept สร้างกระได้ดีทีเดียว

Honda Spirior Concept

Honda Spirior Concept

Honda เอาใจตลาดจีน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าตลาดรถยนต์จะคึกคักพอสมควร หลังจากที่มีงานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ ทำให้หลายค่ายหวังฟันกำลังจากตลาดเมืองจีน โดยเฉพาะค่ายรถร่วมทวีปอย่าง ฮอนด้าที่ส่งรถหลายรุ่นเอาใจชาวจีน ทั้งยังถือโอกาสเปิดตัวรถต้นแบบครั้งแรกของโลกที่นี่อีกด้วย

โชว์ตัว Honda Spirior Concept

โชว์ตัว Honda Spirior Concept

ดีไซน์เก๋ Honda Spirior Concept

Honda Spirior Concept จะมีขนาดเล็กกว่า ฮอนด้า แอคคอร์ด เล็กน้อย รูปลักษณ์และดีไซน์ดูสวยหรู โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED สุดสวยรับกับกระจังหน้าได้อย่างดี ด้านหลังไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นมากนัก คาดว่ารุ่นที่จะผลิตจริงคงมีหน้าตาไม่ต่างจากตัวคอนเซ็ปต์มากนัก

แผ่นหลัง Honda Spirior Concept

แผ่นหลัง Honda Spirior Concept

เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร

ด้านเครื่องยนต์มีการเปิดเผยว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ DCT (Dual Clutch Transmission) มาพร้อมระบบนำทางที่ใช้ข้อมูล ความเร็วและปริมาณน้ำมันที่เหลือในถังในการคำนวณเส้นทางด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบ Head-up Display แสดงความเร็วที่กระจกบังลมด้านหน้า

ภายใน Honda Spirior Concept

ภายใน Honda Spirior Concept

เดินหน้าเต็มกำลัง

สำหรับการทำตลาดของฮอนด้าในประเทศจีนนั้น Honda ได้เป็นพันธมิตรในประเทศจีนบริษัทร่วมทุน Guangzhou Honda ผลิตและจำหน่าย Honda Accord เวอร์ชั่นอเมริกาและ Dongfeng Honda ผลิตและจำหน่าย Honda Spirior

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ