ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda TS-1X!! ใน Auto Salon 2012

28 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีภาพรถยนต์จากค่าย Honda ในงาน Bangkok International Auto Salon 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

พื้นที่ของ ฮอนด้า นอกจากตัวแข่ง Honda Jazz One Make Race แล้วยังมีตัวแต่งพิเศษที่โดดเด่นอยู่กลางบูธ นั้นก็คือคอนเซ็ปต์คาร์ Honda TS-1X หรือ Test Study พื้นฐานสปอร์ตไฮบริดไซส์เล็กของ Honda CR-Z เปิดตัวครั้งแรกใน 2011 Tokyo Auto Salon ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือของ ฮอนด้า และแผนกอุปกรณ์ตกแต่ง Honda Access Corporation ภายนอกมากับสีด้านบนชุดพาร์ทของ Modulo

Honda TS-1X

Honda TS-1X

อย่างไรก็ตาม Honda TS-1X รุ่นที่นำมาจัดแสดง มีจุดที่แตกต่างเล็กน้อยกับตัวโชว์ที่ 2011 โตเกียว คือล้อแม็กที่เปลี่ยนไป และไร้คาลิเปอร์เหลืองสดของ Nissin

ด้านหลัง Honda TS-1X

ด้านหลัง Honda TS-1X

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี Honda CR-Z สีแดงปี๊ด แต่งโดย Modulo ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

Honda CR-Z

Honda CR-Z

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2012 โดยงานจะมีจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มิ.ย – 1 ก.ค 2555 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ