ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ล้ำเกิน! Hypercar จากเม็กซิโก

8 ธ.ค. 2558 N/A views

เห็นแว็บแรกนึกว่าหลุดออกมาจากกล่อง Tamiya เพราะมันช่างคล้ายกันซะเหลือเกิน สำหรับ Hypercar จากเม็กซิโกที่มีนามอันร้อนแรงว่า The Inferno มันจะแรงแค่ไหนตามมาชมกันครับ!

Hypercar จากเม็กซิโก

Hypercar จากเม็กซิโก

Hypercar ที่มีจินตนาการเยอะไปหน่อย!

ถ้าจะถามว่ามันสวยงามไหม? มันก็สวยในแบบที่เกินความพอดีแหละครับ… ซึ่งนักวิจารณ์หลายๆ ท่านมองว่ามันเหมือนรถเด็กเล่นเกินไปหน่อย

The Inferno

The Inferno

ลิ้นหน้าจะใหญ่ไปไหน

ลิ้นหน้าจะใหญ่ไปไหน

เห็นอย่างนี้… วัสดุที่ใช้ในการขึ้นรูปบอดี้เป็นส่วนผสมของสังกะสี, อลูมิเนียม และแร่เงิน ที่เรียกว่า Metal Foam ซึ่งเป็นสูตรผสมเฉพาะของทีมงาน มีคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง และซ่อมแซมง่าย

เหมือนยานอวกาศเลย

เหมือนยานอวกาศเลย

ตังถังลายไฟ

ตังถังลายไฟ

มาถึงพละกำลังของ The Inferno กันบ้าง… เจ้ารถของเล่นคันนี้ เอ๊ย!!! รถไฮเปอร์คาร์คันนี้วางเครื่อง V8 Turbo ให้กำลัง 1,400 แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่ทางทีมงานบอกไว้อยู่ที่ 395 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ด้านท้ายดูแข็งไปหน่อย

ด้านท้ายดูแข็งไปหน่อย

อย่างไรก็ดี The Inferno จะไม่ถูกผลิตขึ้นที่บ้านเกิด แต่จะให้ทางผู้เชี่ยวชาญในอิตาลีเป็นผู้ควบคุมการผลิตทั้งหมด เนื่องจากทั้งฝีมือ และประสบการณ์ของช่างอิตาลีนั้นมีชั่งโมงบินสูงกว่านั่นเองครับ!

ติดตามข่าวสารรถต้นแบบล้ำๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ