ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีก 1 ตัวเลือกใหม่.... Hyundai Creta เอสยูวีรุ่นเล็ก

4 ก.ค. 2558 N/A views

นี่อาจเป็นทางเลือกใหม่ ของครอบครัวเล็กๆ กับรถเอสยูวีคันย่อมๆ อย่าง Hyundai Creta ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล

รูปลักษณ์ดีไซน์ Hyundai Creta

ในส่วนของหน้าตาเจ้า Hyundai Creta มีความโดดเด่นเป็นพิเศษตรงตัวถังที่แข็งแกร่ง แต่น้ำหนักเบา ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับกระจังหน้ารูป 6 เหลี่ยม ล้อมด้วยกรอบโครเมียม ดีไซน์ไฟหน้าแบบเสยขึ้น ส่องสว่างด้วยโคมโปรเจคเตอร์ พร้อมกับไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ และไฟเลี้ยวแบบ LED เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอย 17 นิ้ว ลายเหลี่ยมเพชร อีกด้วย

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของ ฮุนได ครีต้า ใช้เบาะหนังอย่างดี จุใจกับระบบเอนเตอร์เทนเม้นท์มากับหน้าจอทัชสกรีน 5 นิ้ว ระบบเสียง AVN ลำโพง 6 ทิศทาง ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด การขับขี่มีฟังก์ชั่นสมาร์ทคีย์พร้อมปุ่ม start-stop, ระบบเบรก ABS, กล้องมองหลัง, ระบบควบคุมการทรงตัว ESC, ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ VSM และ ระบบป้องกันรถไหล HAC

ขุมพลัง

ในส่วนของเครื่องยนต์ ถือว่าไม่ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร เพราะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน Gamma Dual VTVT ขนาด 1.6 ลิตร ให้พลัง 123 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล CRDi ขนาด 1.4 ลิตร กับ CRDi VGT ขนาด 1.6 ลิตร โดยเครื่องดีเซลตัวท็อป ให้กำลังเต็มที่ 128 แรงม้า จับคู่ได้ทั้งกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

โดยเจ้าเอสยูวี ขนาดย่อมคันนี้ จะเริ่มวางขายในอินเดีย ราวๆ วันที่ 21 กรกฎาคม ส่วนบ้านเราคงต้องรอลุ้นกันอีกนิดว่า ฮุนได ประเทศไทย จะอนุมัติรับมันเข้ามาหรือไม่ ก็คงต้องขึ้นอยู่กับราคาที่กำลังจะเคาะกันออกมานี่แหละครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Hyundai เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ