ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Hyundai Creta 2015 เตรียมเปิดตัวกรกฏานี้ !!

11 มิ.ย. 2558 N/A views

Hyundai(ฮุนได) เตรียมเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ โดยใช้ชื่อว่า All-New Hyundai Creta 2015 (ออลนิว ฮุนได ครีต้า 2015) พร้อมประกาศว่าจะเป็นรุ่นที่ผลิตและจำหน่ายทั่วโลกและพร้อมเปิดตัวเต็มรูปแบบในวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 นี้ที่ประเทศอินเดียเป็นที่แรก

All-New Hyundai Creta 2015

All-New Hyundai Creta 2015

ทางผู้บริหารของ Hyundai ได้กล่าวถึงโปรเจ็คต์รถฮุนได ครีต้า ใหม่ว่า “ฮุนได ครีต้า เป็นรถครอสโอเวอร์ที่ได้ออกแบบให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงความพรีเมี่ยมตามหลักปรัชญาการออกแบบของฮุนไดที่ได้ผลิตรถยนต์พรีเมี่ยมทุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง”

All-New Hyundai Creta 2015

ภาพร่างของ Hyundai Creta 2015

และได้มีการเผยภาพร่างของ Hyundai Creta 2015 ซึ่งมีด้วยกัน 2 ภาพทั้งภาพภายนอกที่เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ยกสูง รวมไปถึงรายละเอียดของกระจังหน้ารถที่คล้ายคลึงกับHyundai ix25 concept ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้านั้น ซึ่งรูปลักษณ์โดยรวมของรุ่นนี้จะให้ความสวยงามและดุดัน ส่วนภาพที่สองจะเป็นภาพร่างของภายในที่มีการออกแบบให้แผงคอนโซลมีความสมดุลทั้งสองข้าง

สำหรับเครื่องยนต์และรายละเอียดปลีกย่อยอื่น ๆ นั้นยังไม่มีการเผยออกมามากนัก งานนี้ก็ต้องรอดูตอนเปิดตัวจริงอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 21 กรกฎาคม 2558 นี้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Hyundai Santa Fe ยกเครื่องใหม่ลุยตลาดเกาหลี !!
  2. Suzuki Ciaz เตรียมเปิดตัวในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ !!
  3. All-New Opel Astra รถแฮทช์แบครุ่นใหม่ !!
  4. Volkswagen Golf TSI BlueMotion Hatchback

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ