ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดราคาแล้ว Hyundai Veloster RE:FLEX

18 มิ.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วที่งาน Chicago Auto Show ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางรถแบบ Hyundai Veloster RE:FLEX Edition ก็ได้ถูกส่งตรงถึงมือผู้ขายในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว

โฉมหน้าของ Hyundai Veloster ReFlex

โฉมหน้าของ Hyundai Veloster 2014

Hyundai Veloster RE:FLEX Edition Design

เริ่มจากดีไซน์ภายนอกของรถยนต์อย่าง Hyundai Veloster RE:FLEX Edition จะมาพร้อมสีตัวถังแบบ Ice Pearl (ไข่มุกขาว) ที่เข้าคู่อย่างเหมาะสมกับเบาะสีแดงดำ ตามมาด้วย ฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์และไฟ LED ทางด้านท้าย เท่านั้นยังไม่พอเสริมเข้าไปด้วยไฟ LED บริเวณแผงประตูและปิดท้ายด้วยล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 18 นิ้ว

ดีไซน์ภายใน Hyundai Veloster REFLEX

ดีไซน์ภายใน Hyundai Veloster 2014

ขุมพลังที่ทรงพลังภายใต้ฝากระโปรงสีขาว

รถยนต์อย่าง Hyundai Veloster RE:FLEX Edition จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์สุดทรงพลังขนาด 1.6 ลิตรแบบพื้นฐาน ที่สามารถให้กำลังถึง 138 แรงม้า โดยมีทั้งหมด 4 สูบ และเมื่อทางค่ายจับมันมาใช้งานควบคู่ไปกับเกียร์แบบ EcoShift dual-clutch transmission อัตโนมัติ 6 สปีด นับว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดเลยก็ว่าได้

hyundai veloster reflex edition engine

hyundai veloster reflex edition engine

ในส่วนของราคา

ต้องเรียนบอกตามตรงว่า รถยนต์อย่าง ฮุนได เวโลสเตอร์ รีเฟล็ค อีดิชั่น มีแผนกำหนดการว่าจะออกมาขายทั้งหมดเพียง 3,000 คันเท่านั้น ทั้งนี้จะเป็นโฉมแบบพิเศษที่เรียกว่า “special edition model” โดยเริ่มต้นที่ราคา $21,650 ดอลลาร์ หรือประมาณ 649,500 บาท สำหรับเกียร์อัตโนมัติ และมีค่าธรรมเนียมขนส่งอีกจำนวน $810 หรือประมาณ 24,300 บาท ด้วยกัน

ดังนั้นหากฮุนไดมีแผนจะเข้ามาตีตลาดในไทย เจ้า Hyundai Veloster RE:FLEX Edition จะมีกำหนดราคาอยู่ที่ประมาณ 673,800 บาท นับว่าเป็นราคาที่น่าจับจองไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ