ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Isuzu D-Max 2015 ไมเนอร์เชนจ์ เปลี่ยนเล็กน้อย

16 ต.ค. 2557 N/A views

หากกล่าวถึง Isuzu D-Max แน่นอนครับว่า มันคือรถกระบะยอดนิยมอีก 1 รุ่นในบ้านเรา ที่เพื่อนๆหลายๆคนก็ติดตามความเคลื่อนไหวของมันอยู่ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างออกมาในบ้านเราครับ

ความเปลี่ยนแปลงของ Isuzu D-Max ที่เกิดขึ้น

ขอเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกของรถกระบะอย่าง Isuzu d-max 2015 Minorchange คันนี้กันก่อนครับ เริ่มจากการปรับเปลี่ยนในส่วนของชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน ที่มาพร้อมกับสีใหม่ Gun Matalic ตามมาด้วยการคาดเส้นดีไซน์ใหม่ตั้งแต่สวนหัวยันท้าย ที่เหลือเหมือนเดิมหมดเลยครับ

ในส่วนของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆของรถยนต์อย่าง อีซูซุ ดี-แม็ค 2015 ไมเนอร์เชนจ์ นี้ ได้มีการเพิ่มระบบสตาร์ทอัจฉริยะ ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้จากปุ่ม Push Start เพิ่มความเจ๋งด้วย กุญแจ Genius Entry และที่สำคัญ ในส่วนของความปลอดภัย พวกเค้ายังได้พัฒนาถุงลมนิรภัยคู่หน้า ตั้งแต่รุ่นล่างสุดไปจนถึงรุ่นท๊อปสุดเลยทีเดียวครับ

ขุมพลัง

อย่างที่บอกครับว่า Isuzu d-max 2015 Minorchange คันนี้ เป็นการซุ่มเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กๆน้อยๆ ในส่วนของเครื่องยนต์จึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย คือ จะใช้เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร กำลัง 116 แรงม้า , VGS ดีเซล 2.5 ลิตร กำลัง 136 แรงม้า และ VGS ดีเซล 3.0 ลิตร กำลัง 177 แรงม้า ชุดเดิมครับ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถลองไปชมตัวจริงได้ตั้งแต่วันนี้เลยครับ โดยรุ่นไมเนอร์เชนจ์ตัวนี้ จะมีค่าตัวเพิ่มขึ้นจากรุ่นธรรมดาประมาณ 1 หมื่นบาทครับ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้รีบร้อนอะไร แอบบอกนิดครับว่า ปีหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Isuzu เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ