ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จี๊ดจ๊าดถึงใจ! Jeep Wrangler Sahara 2015

4 มิ.ย. 2558 N/A views

ชั่วโมงนี้พบกับรถแต่งสวยๆ จากสำนักแต่งเจ้าประจำอย่าง Kahn Design ที่นำ Jeep Wrangler Sahara 2015 ( จี๊ป แรงเลอร์ 2015 ) มาอัพเกรดความจี๊ดจ๊าด… ทั้งภายนอก และภายใน ถ้าพร้อมแล้วมาชมกันเลยครับ!

Jeep Wrangler 2015 by Kahn Design

Jeep Wrangler 2015 by Kahn Design

Jeep Wrangler 2015 by Kahn Design

จี๊ป แรงเลอร์ 2015 หรือที่มีนิคเนมว่า CJ300 ภายนอกทำการสาดสีส้ม Sunset Orange ตัดด้วยสีดำ Piano Black เสริมหล่อด้วยไฟ LED ทรงเพชร และฝาครอบล้ออะไหล่สกรีนโลโก้บริษัท Chelsea Truck Company’s ซึ่งเป็นผู้ผลิต

ดีไซน์ล้ออย่างถึกเลย

ดีไซน์ล้ออย่างถึกเลย

ช่วงล่างปรับลุคให้ดูดุดันพร้อมลุยยิ่งขึ้นด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว สี Satin Black หุ้มด้วยยาง Cooper Discoverer ST ขนาด 285/70/17 และยังได้ติดตั้งระบบท่อไอเสียใหม่อีกด้วย!

สีสันตัดกันสวยงาม

สีสันตัดกันสวยงาม

ภายในหรูหราดูดีเลยทีเดียว กับเบาะโดยสารหนังแท้สีดำเดินตะเข็บขาว ซึ่งมีความหนานุ่ม และมีการเก็บรายละเอียดเป็นอย่างดี ส่วนการตกแต่งอื่นๆ ไม่มีการเพิ่มเติมแต่อย่างใด

หรูหราสุดๆ กับภายใน

หรูหราสุดๆ กับภายใน

เครื่องยนต์มาตรฐาน 3.6 ลิตร Pentastar® V6 ให้กำลัง 285 แรงม้า แรงบิด 260 ปอนด์/ฟุต ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 35,000 – 40,000 เหรีญสหรัฐ

ติดตามรถแต่งสวยๆ จากสำนักแต่งอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ