ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Justin Bieber กับเจ้า Ferrari 458 Italia

27 ส.ค. 2556 N/A views

มาพร้อมกับความหล่อ สำหรับนักร้องหน้าหล่อ Justin Bieber ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar คู่ใจ จากค่ายรถยนต์ชื่อดัง Ferrari 458 Italia(เฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย) อย่างเจ้า Ferrari ( เฟอร์รารี่) ที่ได้มีการแปลงโฉบให้กับรถคู่ใจ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าหล่อทั้งคน หล่อทั้งรถกันเลยทีเดียว

458 Italia

458 Italia

สำหรับเจ้า Ferrari 458 Italia แบบเดิมคงจะไม่โดนใจพอ ที่มาพร้อมกับ สีขาวทั้งคัน และ ล้ออัลลอยสีขาว หนุ่ม Justin Bieber เลยจับแปลงโฉมด้วยการนำไป Wrap ทำสีใหม่ เป็นสีฟ้าด้านทั้งคัน และเพิ่มเส่น์หด้วยล้ออัลลอยสีใหม่เป็นสีดำด้านอีกด้วย

Ferrari  458 Italia

Ferrari 458 Italia

Ferrari 458 Italia เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตามแบบฉบับของ Ferrari ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่แบนลู่ลม และจมูกรถที่รองรับการไหลเวียนของอากาศจากด้านหน้าผ่านช่องปีกแบบ Aeroelastic ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Ferrari 458 Italia ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ พวงมาลัยแบบใหม่ที่มีปุ่มฟังค์ชั่นต่างๆมากมาย

Ferrari  458 Italia

Ferrari 458 Italia

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ferrari 458 Italia นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ใหม่นี้ให้ตัวเลขสมรรถนะต่อปริมาณเชื้อเพลิงที่ 127 แรงม้า/ลิตร ถือว่าเป็นตัวเลขสูงสุดของรถผลิตทุกรุ่นของบริษัทที่เคยมีมา ซึ่งสามารถทำความเร็วแตะ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3.4 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุดคือ 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ferrari