ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Karma Revero รถพลังงานไฟฟ้ามุ่งหน้าสู่โชว์รูม

16 พ.ค. 2560 N/A views

Karma Automotive บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ได้เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าอีกรุ่น หลังจากเมื่อ 5 ปีก่อนได้เปิดได้รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นบุกเบิกของค่ายอย่าง Fisker Karma ไปแล้ว

Karma Automotive Delivery Day (PRNewsfoto/Karma Automotive)

เพื่อเฉลิมฉลองการจัดส่ง Karma Revero ได้มีพนักงานเกือบ 800 คนมารวมตัวกันเพื่อเฝ้าส่งรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ถูกลำเลียงขึ้นรถบรรทุกที่โรงงานใน โมเรโน วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อเดินทางไปยังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา และรุ่นพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้จะพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ (หากใครสนใจ)

Karma-Revero-4_resize

Karma-Revero-6_resize

บริษัทผลิตรถยนต์ค่ายนี้เดิมที่ใช้ชื่อว่า Fisker Automotive แต่ได้ถูกกลุ่มทุนชาวจีนเข้ามาซื้อกิจการไปในปี 2014 ด้วยมูลค่า $149.2 ล้าน

Karma-Revero-20_resize

Karma Revero มาพร้อมมระบบ Plug-In Hybrid ที่มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 21.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังถึง 403 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 1,330 นิวตันเมตร

ทำให้รถซีดานขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นนี้สามารถเร่งความเร็ว 0-60 ไมล์/ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 5.4 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุด 125 ไมล์ต่อชั่วโมง (200 กม./ชม.) และรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้มีระยะการขับขี่ได้ถึง 300 ไมล์ เลยทีเดียว

Karma-Revero-7_resize

ปัจจุบันตลาดรถพลังงานไฟฟ้ากำลังแข่งขันกันสูงเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นค่ายทางฝั่งญี่ปุ่น ยุโรป หรืออเมริกา ต่างพัฒนาเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดเรื่องของระยะทางยกตัวอย่างเช่น Chevrolet Bolt ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมายซึ่งรันตีถึงคุณภาพที่เปี่ยมล้น

Karma Reve

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ