ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

KIA คอนเฟิร์มว่าตลาดยุโรป Stinger จะมีเครื่องดีเซล 2.2 ลิตร

19 ม.ค. 2560 N/A views

KIA Stinger ซีดานที่ให้อารมณ์สปอร์ตคันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นหลังจากโชว์ตัวในงานดีทรอยต์ออโต้โชว์ พร้อมคอนเฟิร์มว่าตลาดยุโรปจะมีเครื่องดีเซลเป็นตัวเลือกด้วย

KIA Confirms Stinger Has Diesel Engine 2.2L

KIA Confirms Stinger Has Diesel Engine 2.2L

หลังจากที่เปิดตัวเจเนเรชั่นล่าสุดไปไม่นานก็ได้มีกระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียวสำหรับ Stinger ซีดานตัวท้อปของ KIA ก่อนหน้านี้ Stinger จะมีเครื่องยนต์เบนซินขนดา 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และ 3.3 ลิตร V6 เทอร์โบ ล่าสุดกึคอนเฟิร์มสำหรับตลาดยุโรปแล้วว่าจะมีเครื่องดีเซลเพิ่มขึ้นมาเป็นตัวเลือกด้วยขนาดความจุ 2.2 ลิตร พร้อมกับแรงม้า 197 แรงม้า และแรงบิด 440 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 225 กม./ชม.

New Kia Stinger 2018

อย่างไรก็ดีในเซกเม้นต์นี้หากเป็นซีดานที่ให้อารมณ์สปอร์ตจะมีคู่แข่งอยู่หลายรุ่นเช่น BMW 4-Series Gran Coupe หรือ Audi A5 Sportback และอีกหลายรุ่น สำหรับตลาดสปอร์ตศีดานนั้นใครจะได้เป็นเจ้าตลาดไปต้องวัดกันตอนสสิ้นไตรมาตราสุดท้ายของปี บางทีอาจจะมีผลิกล๊อคก็เป็นได้

New Kia Stinger 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops