ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แดงแป๊ด!! Kia cee’d GT สปอร์ตเล็กสวยจี๊ด

26 ก.พ. 2558 N/A views

สปอร์ตเร้าใจ…  “เกีย ซี้ด จีที (Kia cee’d GT)” รุ่นปี 2015 สวยจี๊ดตั้งแต่ภายนอก  และภายในที่ฟังค์ชั่นครบ  แถมมาด้วยการอัพเกรดความแรงด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่ พร้อมเกียร์ DCT 7 สปีด รุ่นใหม่  ซึ่งเตรียมเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ Geneva Motor Show 2015

ภายนอก Kia cee’d GT

ภายนอก Kia cee’d GT 2015 สวยจี๊ดเป็นอย่างไร ?

จี๊ดหรือไม่เขาก็จัดชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตตั้งแต่ไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยว ไฟเดย์ไลท์ LED ทรงสี่เหลี่ยม ไฟท้าย LED ดีไซน์สวย และสวมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สวยหรู มาพร้อมตัวถังให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งแฮทช์แบ็ค 3 ประตู แฮทช์แบ็ค 5 ประตู

ภายนอก Kia cee’d GT

ภายใน Kia cee’d GT ฟังค์ชั่นแน่นหรือไม่ ?

พูดจะหาว่าโม้ตามมาดูตั้งแต่ห้องโดยสารกันเลยดีกว่ามันมาในโทนสีดำ ตกแต่งด้วยชุดอะลูมิเนียมในบริเวณต่าง ๆ  ส่วนพวงมาลัยหนังอย่างดี มาตรวัดดีไซน์สวย เบาะนั่งหนังแบบ Bucket Seat และไฟส่องสว่างสำหรับช่องต่อ USB กับ AUX เพื่อสะดวกใช้งานทุกเวลา

ภายใน Kia cee’d GT

เครื่องยนต์ Kia cee’d GT เขาว่าเด็ด ?

เพราะว่ามันมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 1,000 ซีซี ให้กำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 172 นิวตันเมตร  เพื่อเน้นความแรงและประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม  พร้อมยังได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1,600 ซีซี ให้มีกำลังมากขึ้นเป็น 133 แรงม้า แรงบิด 285 นิวตันเมตร มาด้วย  และด้านระบบส่งกำลังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด รุ่นใหม่ล่าสุด

เครื่องยนต์ Kia cee’d GT

เกีย ซี้ด จีที รุ่นปี 2015 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานแสดงรถยนต์ Geneva Motor Show 2015 ช่วงเดือนมีนาคมนี้ และจะทำตลาดในยุโรปภายในปลายปี 2015 ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Kia เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com