ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เล็กเว่อร์!! Mini Minor ขายแน่ ปี 2018

25 ก.พ. 2558 N/A views

ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดี หรือข่าวร้าย ของแฟนคลับค่ายรถเล็กจิ๋ว อย่าง Mini เพราะล่าสุด มีข่าวคราวออกมาแล้วว่า รถยนต์ตัวล่าสุดอย่าง Mini Minor จะมีการผลิตและวางขายแน่ๆ แต่เป็นปี 2018 นู่น

รายละเอียดของ Mini Minor

เจ้าแฮทช์แบ็กขนาดจิ๋วอย่าง Mini Minor คือการผสมผสานกันระหว่าง Mini Peaceman และ Mini Rocket Man Concept โดยจะมีขนาดเท่ากับรถยนต์อย่าง Smart For Four ตัวล่าสุดนั่นเอง

โดยความยาวของ มินิ ไมเนอร์ จะอยู่ที่ราวๆ 3,450 มม. เท่านั้น โดยมีหลังคาที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ตามมาด้วยด้านท้ายแบบ 2 ชั้น กระจังหน้าตอปิโด และไฟท้ายทำจากธง ยูเนี่นยแจ็ค

ที่สำคัญ รถยนต์อย่าง Mini Minor นั้น เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 3 ค่าย ได้แก่ Mini, BMW และ Toyota ดังนั้นในเวอร์ชั่นจำหน่ายจริง มันอาจจะมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า Toyota Starlet ก็เป็นได้

และท้ายที่สุด ดูเหมือนว่าจะมีการตีราคาค่าตัวของมันออกมาแล้ว โดยจะอยู่ที่ราวๆ 500,000 – 540,000 บาท ส่วนบ้านเราจะได้ราคานี้หรือไม่ คงต้องรอไปถึงปี 2020 นู่นแหละครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mini เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ