ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับใหม่แล้วจ้า! Kia cee’d New Look

28 มิ.ย. 2558 N/A views

ถึงคราวจะต้องปรับแต่งมันบ้างแล้วล่ะสำหรับ เกีย ซี้ด (Kia cee’d) รุ่นปัจจุบันที่เปิดตัวไปในปี 2012  ซึ่งมันก็เนินนานมาแล้ว ในครั้งนี้ Kia cee’d Minorchange จะมาในลุกใหม่ที่รูปลักษณ์สวยเฉียบคมกว่าเดิม แต่มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้างมาดูกัน…

Kia cee’d Minorchange

ภายนอก และภายใน Kia cee’d New Look จัดอะไรมาบ้าง ?

เริ่มกันที่ด้านนอก “Kia cee’d New Look” ที่คราวนี้มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของด้านหน้าที่สังเกตุเห้นได้ชัด คือ ตรงกันชนหน้าที่มีรายละเอียดซับซ้อนสวยงามขึ้น และเปลี่ยนทรงไฟตัดหมอกหน้าเป็นทรงกลม ส่วนบั้นท้ายก็เปลี่ยนรายละเอียดดวงไฟ LED

ภายนอก Kia cee’d Minorchange

ต่อมามาดูที่ภายในกันบ้าง ทางค่าย Kia จัดการตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมบริเวณแผงมาตรวัด, ช่องแอร์และบริเวณด้านบนของแผงแดชบอร์ด รวมทั้งติดตั้งวัสดุพลาสติกสีดำกันรอยขูดขีบริเวณคอนโซลกลาง รวมถึงได้ลดเสียงรบกวน, ความสั่นสะเทือน, ความกระด้าง (NVH) วัสดุตัดเสียงสำหรับรุ่นเครื่องดีเซลและยังติดตั้งวัสดุซับเสียงในบริเวณบล็อกเครื่องยนต์, อ่างน้ำมันและบริเวณฟิลเตอร์เครื่องยนต์ดีเซล

ภายใน Kia cee’d New Look

Kia cee’d Minorchange มีหลายรุ่นเริ่มจาก GT Line ติดตั้งเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตร ecoTurbo มีให้เลือกทั้ง 100 แรงม้า (PS) และ 120 แรงม้า (PS) แต่แรงบิดเสมอกันที่ 172 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีขุมพลังเบนซินแบบเดิม ๆ ให้เลือก ได้แก่ 1.6 ลิตร GDI 128 แรงม้า (PS) จับคู่เกียร์ธรรมดาหรือคลัทช์คู่ 6 จังหวะและ 1.4 ลิตร MPI 100 แรงม้า (PS)

บั้นท้าย  Kia cee’d Minorchange

ส่วนเครื่องดีเซลก็มีให้เลือกแบบ 1.6 ลิตร CRDi 110 แรงม้า (PS) หากแรงไม่พอก็ต้องเลือกรุ่นแรงที่ 136 แรงม้า (PS) แรงบิด 285 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์คลัทช์คู่ 7 จังหวะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆของค่าย Kia เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ