ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia Justice League Collection ตอน 2

13 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เกีย มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากตอนที่แล้ว พวกเราได้นำเสนอรถยนต์แต่งใน Collection Kia Justic League ไปแล้ว 3 รุ่น วันนี้เราก็มีรถยนต์อีก 3 รุ่นออกมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เริ่มต้นที่รุ่นแรกกับ Kia Soul – Green Lantern ที่ทาง นิตยสาร Super Street ได้จัดชุดบอดี้สีดำคาดเขียวให้กับ Kia Soul สวมล้อ 18 x 10.5 นิ้ว มาพร้อมฝาครอบล้อ และไฟตัดหมอกตกแต่งด้วยโลโก้ของ Green Lantern พร้อมเพนท์รูป Green Lantern ที่กระจกบานหลัง

Kia Soul - Green Lantern

Kia Soul - Green Lantern

รุ่นต่อมาจะเป็น Kia Forte 5D – Cyborg ที่ทาง นิตยสาร RIDES ได้จัดชุดพาร์ทโลหะรอบคัน เน้นความคมของเส้นสายตามสไตล์ไฟหน้าของ Forte รุ่น 5 ประตู สื่ออารมณ์กึ่งมนุษย์กึ่งเครื่องจักรตามคาแรคเตอร์ของ Cyborg

Kia Forte Cyborg

Kia Forte Cyborg

ปิดท้ายกับ Kia Sportage Wonder Woman-themed เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ใช้พื้นฐานของ Kia Spotage มาตกแต่ง โดยซูเปอร์ฮีโร่สาวคันนี้ถือเป็นรถลำดับที่ 7 ในเซ็ท Justice League Collection ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Kia USDC และ Super Street Magazine

Kia Sportage Wonder Women

Kia Sportage Wonder Women

โดยงานนี้ ทาง Super Street ได้เพิ่มชุดพาร์ทแบบ Low Body Kit รอบคัน รวมถึงสัญลักษณ์ปีกนกบนหน้าอกที่ถูกแปลงเป็นตัวอักษร WW ซ้อนกันที่กระจังหน้า พร้อมส่วนของปีกกางล้อต่อจากแนวโคมไฟหน้าทั้ง 2 ข้าง ตัวรถเพนท์สีแดงสดใส เล่นลวดลายดวงดาวสีขาวบนพื้นน้ำเงิน ตามสไตล์ธงชาติอเมริกันเอาไว้ที่ด้านข้างตัวรถ

ด้านข้าง Kia Sportage Wonder Women

ด้านข้าง Kia Sportage Wonder Women

มาถึงตรงนี้ จะพบได้ว่า ทาง Kia ได้เผยโฉม Justice League ทั้ง 7 คาแรคเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายๆ คนยังคงสงสัยว่าคาแรคเตอร์ลับที่ 8 จะเป็นใคร งานนี้เพื่อนๆ อาจจะต้องติดตามชมในตอนต่อไปครับ

แฟนๆ เกีย ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Kia  ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับ Kia