ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia Justice League Collection ตอน 1

12 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เกีย มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากเมื่อวันก่อน พวกเราได้นำเสนอ Kia Optima Hybrid เวอร์ชั่น Superman ซึ่งเป็น 1 ใน 8 คาแรคเตอร์ ของ Justice League ที่ เกีย ปล่อยออกมาภายใต้ แคมเปญ ‘We Can Be Heroes’ ซึงเป็นการร่วมมือกันระหว่าง KMA หรือ Kia Motors America และ DC Entertainment, Inc.

สำหรับวันนี้เราก็มีรถยนต์แต่งอีก 3 รุ่น มาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

เริ่มต้นกับเวอร์ชั่น Batman ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา โดยตัวรถจะใช้พื้นฐานจาก Kia Optima เจนเนอเรชั่น 3 รุ่นท๊อป SX Limited ส่วนงานออกแบบเป็นฝีมือของอาร์ตติสท์ใหญ่สัญชาติเกาหลี หรือ Jim Lee รวมถึงทีมงาน DC Comics และนิตยสาร Rides

Kia Optima - Batman

Kia Optima - Batman

ด้านนอกจะตกแต่งด้วยสีดำด้าน ตัดกับโลโก้ Batman สีดำมัน ปรับเปลี่ยนกระจังหน้าจากทรง Tiger Nose มาเป็นโลโก้ Batman พร้อมติดตั้งไฟ LED สีเหลืองใต้ท้องรถ ส่วนล้อจะใช้ ขนาด 20 นิ้ว ของค่าย GFG จับคู่กับยาง Continental

กันชนหน้า Kia Optima - Batman

กันชนหน้า Kia Optima - Batman

ถัดมารุ่นที่ 2 กับ Kia Forte Koup – Flash ที่ เกีย เลือกสื่อความรวดเร็วของ Flash ด้วย Forte รุ่น Koup ตัวถัง 2 ประตูคูเป้ของ Forte ซึ่ง เกีย พัฒนามาจากรถต้นแบบ Kia Koup ในปี 2008 ก่อนจะเปิดตัวเจนเนอเรชั่นแรกในปี 2010

ฝากระโปรงหน้า Kia Forte Koup - Flash

ฝากระโปรงหน้า Kia Forte Koup - Flash

โดยสำหรับ Kia Forte Koup – Flash ได้เปิดตัวไปในงาน SEMA ตัวรถถูกเพนท์เป็นโลโก้สายฟ้า หรือ Scarlet Speedster บนฝากระโปรง ตกแต่งรอบคันด้วยธีมสี ส้ม แดง เหลือง สวมล้อวงโตขนาด 20 นิ้ว ของ Asanti Wheels จับคู่ยาง Continental รุ่น Extreme Contact

Kia Forte Koup - Flash

Kia Forte Koup - Flash

ปิดท้ายกับ Kia Rio 5D – Aquaman ที่ทาง เกีย เลือกซับคอมแพคท์อย่าง Kia Rio รุ่นตัวถัง 5 ประตูแทนมาแทนคาแรคเตอร์ของ Aquaman ซึ่งสื่อถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดย 85% ของชิ้นส่วนสามารถรีไซเคิลได้

Kia Rio - Aquaman

Kia Rio - Aquaman

ตัวรถภายนอกตกแต่งด้วยโทนสี ส้ม ทอง เขียว สวมล้อขนาด 20 นิ้วของ Asanti wheels จับคู่กับยาง Continental เช่นเดียวกันครับ

ด้านหลัง Kia Rio - Aquaman

ด้านหลัง Kia Rio - Aquaman

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอตัวลาไปก่อน และพบกันใหม่ในตอนหน้ากับ 3 ฮีโร่ ที่เหลือใน Kia Justice League Collection ตอน 2 ครับ

แฟนๆ เกีย ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Kia  ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับ Kia