ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia Rio 2015 Minor - change เตรียมเข้าไทย

3 ต.ค. 2557 N/A views

ด้วยการที่ช่วงนี้ อะไรๆที่เกี่ยวข้องกับเกาหลี จะดูเป็นของเสลงของชาวไทยไปซะหมดแล้ว ผมจึงนั่งชั่งใจอยู่นานว่าจะเขียนถึงรถยนต์จากค่ายเกาหลีคันนี้ดีไหม แต่เดี๋ยวเกรงว่าเพื่อนๆจะตกข่าว เลยเอาซะหน่อยครับ Kia Rio 2015 Minorchange เตรียมเข้าไทยประมาณต้นปีหน้าแล้ว แต่ตอนนี้ชมสเป็คของคันที่เผยโฉมในงาน Paris Motorshow กันก่อนละกันนะครับ

การเปลี่ยนแปลงของ Kia Rio 2015 Minorchange

เริ่มจากด้านนอกของเจ้า Kia Rio 2015 มีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนอยู่ไม่น้อยครับ เริ่มจากไฟหน้าที่จัดวางองค์ประกอบใหม่อย่างงดงาม ตามมาด้วยกระจังหน้าสีดำที่ได้รับการออกแบบให้มีความเพรียวมากกว่าเดิม ปิดท้ายด้วยกันชนแบบใหม่ที่ประดับมาด้วยไฟดัดหมอกรุ่นใหม่เอี่ยมครับ

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนภายในห้องโดยสารของรถยนต์อย่าง เกีย ริโอ 2015 ไมเนอร์เชนจ์ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่มากไม่มายนัก แต่ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเค้าก็คำนึงถึงการเพิ่มความสวยงามอยู่ไม่น้อย เช่น การประดับตกแต่งในส่วนต่างๆด้วยชิ้นส่วนโครเมียม พร้อมกันนี้พวกเค้ายังเพิ่มหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้ว รุ่นใหม่ด้วยครับ

ในส่วนของเครื่องยนต์

คอมแพคคาร์รุ่นปรับโฉมคันนี้ จะมาพร้อมกับขุมพลังขนาด 1.4 ลิตร รีพละกำลังได้ถึง 107 แรงม้า แรงบิด 137 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทั้งยังมีระบบเปิดปิดเครื่องยนต์อัตโนมัติที่เรียกว่า ISG ซึ่งระบบดังกล่าวยังไม่มีความแน่นอนว่า เวอร์ชั่นบ้านเราจะมีด้วยหรือไม่

สุดท้ายนี้เจ้ารถยนต์อย่าง Kia Rio 2015 Minorchange จะเริ่มถูกส่งวางจำหน่ายทั่วโลกทันที หลังจากที่ทำการโชว์ตัวที่งาน Paris Motorshow 2014 จนเสร็จเรียบร้อย ส่วนบ้านเราคาดว่าต้นปีหน้าได้พบกับเค้าแน่นอน ในราคา 758,000 บาทครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Kia เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ