ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz GLB 2019 SUV สมบุกสมบัน

3 ต.ค. 2557 N/A views

กระแสแรง Mercedes-Benz GLB 2019  (เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลบี 2019) รถอเนกประสงค์ (SUV)  น้องใหม่  รูปลักษณ์ที่ถูกขัดเกลาอย่างทันสมัย แข็งแกร่งสมบุกสมบัน  ซึ่งMercedes-Benz ให้ความหวังว่าจะสร้างชื่อเสียงในการสร้างกลุ่มตลาดเอสยูวีกึ่งแฟชั่นเลยทีเดียว

Mercedes-Benz GLB 2019

Mercedes-Benz GLB 2019

ภายนอก Mercedes-Benz GLB 2019

ภายนอก Mercedes-Benz GLB 2019 จะเป็นการผสมผสานลุคภายนอกของ G-Class เข้ากับสัดส่วนของ B-Class แต่จะมีความปราดเปรียวคล่องตัวเหมือนกับ GLA มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ 4Matic ที่สามารถตะลุยทุกท้องถนนได้เต็มรูปแบบการใช้งาน

SUV Mercedes-Benz GLB 2019 มีอะไรเด่นๆบ้าง

ภายใน Mercedes-Benz GLB 2019 มาพร้อมฟีเจอร์พิเศษก็คือสามารถพับเบาะนั่งแถวที่ 3 ได้พร้อมกับสามารถเลื่อนเบาะแถวกลางให้มีเนื้อที่วางขาเพิ่มขึ้นหรือจะร่นลงเพื่อเผื่อให้มีเนื้อที่วางของได้  ซึ้งทั้งหมดจะติดตั้งเบาะนั่งจำนวน 7 ที่นั่งเท่านั้น

ด้านเครื่องยนต์

Renault จะเป็นผู้ส่งเครื่องยนต์ 3 สูบเพื่อติดตั้งลงในรถยนต์พื้นฐาน MFA2 ในรุ่น Entry Level ส่วนเกรดอื่น ๆ ก็ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเช่นเคย และอาจจะมีการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 204 แรงม้า, เบนซิน 2.0 เทอร์โบชาร์จ 272แรงม้า และเทอร์โบคู่ 380 แรงม้าสำหรับ GLB45 AMG มีทั้งเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 จังหวะและเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะให้เลือก

นี่เป็นเพียงข้อมูลเพียงเรียกน้ำย่อยแค่นั้นเอง  เมื่อไรที่ Mercedes-Benz GLB 2019 ใกล้จะเผยโฉมจริงขึ้นมาทาง Thaicarlover.com จะรีบมาอัพเดทขึ้นมาทันทีเลย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mercedes-Benz  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ