ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจสาวก X-Men ด้วย Kia Sorento Wolverine

26 พ.ย. 2557 N/A views

ค่าย Kia ขอเปิดตัวรถยนต์อย่าง Kia Sorento Wolverine เอาใจสาวกภาพยนตร์ X-Men ที่กำลังจะวางขายในรูปแบบ DVD ภาคล่าสุด Day of Future Past งานนี้แฟนๆของ Woverine ห้ามพลาด

รายละเอียดของ Kia Sorento Wolverine

Kia Sorento Wolverine มาในรูปแบบรถอเนกประสงค์ที่มีความดุดันเป็นที่สุด ตัวรถใช้สีดำสนิท มาประกอบเข้าไปกับ กระจังหน้ารูปตัว X ตามมาด้วยไฟหน้ารมดำพร้อมหลอดซีนอนเพิ่มความดุดัน ในส่วนของไฟตัดหมอกถูกครอบด้วยกรงเล็บของ Woverine

หันมาที่ด้านข้างของ เกีย โซเรนโต้ วูล์ฟเวอรีน จะพบกับสติ๊กเกอร์ตัวเอ็กซ์ฝังด้วยลอยเล็บขนาดใหญ่ สะดุดตาด้วยล้ออัลลอยดีไซน์เรียบหรู

ปิดท้ายกันที่ด้านหลัง หากเพื่อนๆขับตามรถคันนี้ จะพบกับความน่าสะพรึงกลัวของกรงเล็บขนาดใหญ่ที่ติดตั้งไว้ สุดท้ายหากสังเกตุให้ดีจะเห็นว่าในส่วนของสปอยเลอร์ มันมีส่วนโค้งเว้าเหมือนกับทรงผมของ Wolverine นั่นเอง

โดยรถยนต์สุดโหดคันนี้ จะถูกสร้างมาเพื่อใช้โปรโมทภาพยนตร์ X-Men เพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น แต่ไม่แน่มันอาจถูกใช้ประกอบโฆษณาตัวใดตัวหนึ่งของหนังด้วยก็ได้ แฟนพันธ์แท้ของ Wolverine ห้ามพลาดชมนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ