ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โหดกว่าเดิม! Batmobile Arkham Knight's

26 ส.ค. 2557 N/A views

เปลี่ยนแนวกันบ้าง สำหรับวันนี้จะพาไปชมรถสุดไฮเทคจากซีรี่ส์เกมส์สุดฮิตอย่าง Batmobile Arkham Knight’s ( แบทโมบิล อาร์กแฮม ไนท์ ) รูปลักษณ์ใหม่นี้ มีดีอะไรบ้าง แฟนพันธ์แท้  Batman ห้ามพลาดนะครับ!

Batmobile Arkham Knight's

Batmobile Arkham Knight’s

การดีไซน์ตัวโหดล่าสุด Batmobile Arkham Knight’s

สำหรับ Batman Arkham Knight’s ( แบทแมน อาร์กแฮม ไนท์ ) ภาคล่าสุดของทางค่าย Rocksteady ซึ่งจะกำหนดวางจำหน่ายในปี 2015 นี้ ได้เปิดตัวรถ แบทโมบิล คันใหม่ที่จะใช้โลดแล่นภายในเกมส์ภาคต่อของ อาร์กแฮม ไนท์ โดยในภาคนี้การขับ แบทโมบิล จะทำได้อย่างอิสระ เพิ่มอรรถรส และความมันส์ของชาวเกมส์เมอร์ได้อย่างสุดๆ

ล้อขนาดใหญ่น่าเกรงขาม

ล้อขนาดใหญ่น่าเกรงขาม

รูปลักษณ์ใหม่ของรถคู่ใจอัศวินรัตติกาล แน่นอน! มันมาในชุดเกราะสีดำทมึน เสริมด้วยล้อขนาดใหญ่น่าเกรงขาม แถมแทรกไฟไว้ตรงกลางระหว่างล้อ ส่วนท้ายติดตั้งไฮดรอลิคปรับระดับขึ้นลงได้ และมันจะมาพร้อมกับท่อไอเสียทรงกลมขนาดใหญ่ จัดวางไว้ระหว่างกลางซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สุด

จัดเต็มสำหรับอาวุธสุดไฮเทค

จัดเต็มสำหรับอาวุธสุดไฮเทค

ประสิทธิภาพที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ แบทโมบิล คือ อาวุธ โดยได้ติดตั้งทั้ง จรวดนำวิถี 8 กระบอก, ปืนกลเจาะเกราะ, ปืนใหญ่ 60 mm. และกระสุนหัวระเบิด

พร้อมลุยกันในช่วงต้นปี 2015

พร้อมลุยกันในช่วงต้นปี 2015

ชาวเกมส์เมอร์ทั้ง คอนโซล และพีซี คงต้องรอกันอีกสักหน่อยสำหรับความมันส์ถล่มเมืองครั้งนี้เพราะการวางจำหน่ายเกมส์  Batman Arkham Knight’s กำหนดไว้ช่วงต้นปีหน้า

ขอบคุณตัวอย่างเกมส์ Batman Arkham Knight’s มันส์ๆ จาก Youtube ครับ

ติดตามสารพัดข่าวสารที่เกี่ยวกับรถยนต์ในเกมส์ หรือรถยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ