ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Koenigsegg Jesko สีแดง Cherry Red Edition

17 มิ.ย. 2562 N/A views

หนึ่งในสปอร์ตคาร์ที่ผสมผสานสิ่งที่น่าทึ่งระหว่างประสิทธิภาพ และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างลงตัวคงต้องมีชื่อของ Koenigsegg Jesko อย่างแน่นอน และยิ่งได้เห็นภาพของคันนี้เข้าไปมันยิ่งทำให้ดูโดดเด่น และแตกต่างขึ้นไปอีกระดับ

ราคา-Koenigsegg-Jesko-1

การออกแบบ Koenigsegg Jesko

Koenigsegg ผู้ผลิตจากสวีเดนได้สร้างสรรค์รุ่น Jesko ขึ้นมาแทนที่รุ่น Agera โดยมันมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามากกว่าเดิม ยกตัวอย่างเช่น เกียร์ Light Speed Transmission ที่มีน้ำหนักเพียง 90 กิโลกรัม และมีความยาวน้อยกว่าเกียร์ 7 สปีดของรุ่นก่อนถึง 50%

ราคา-Koenigsegg-Jesko-4

ราคา-Koenigsegg-Jesko-3

สิ่งที่ทำให้ Koenigsegg Jesko คันนี้ดูโดนเด่นขึ้นไปอีกขั้นคือการที่บริษัทจำหน่ายรถหรูระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อว่า LuxuryAndExpensive ได้นำสปอร์ตคาร์รุ่นนี้มาออกแบบด้วยสีแดง Cherry Red Edition ตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ แม้มันอาจจะเป็นเพียงงาน Photoshop แต่ก็ถือว่าดูดีทีเดียว

ราคา-Koenigsegg-Jesko-2

ไม่เพียงการออกแบบที่มองเห็นด้วยสายตาเท่านั้นที่ทำให้ Koenigsegg Jesko ทั้ง 125 คันขายหมดไปด้วยเวลาอันรวดเร็ว มันยังรวมถึงสิ่งที่มองไม่เห็นอย่างน้ำหนักรวมที่มีเพียง 1,320 กก. ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากล้อคาร์บอนไฟเบอร์ที่ด้านหน้าหนักไม่เกิน 6.7 กก. และล้อหลังไม่เกิน 8.4 กก.

ราคา-Koenigsegg-Jesko-6

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับความสะดวกสบายในทุกประเภทที่รถยนต์ระดับนี้ต้องมีเช่นระบบควบคุมอุณหภูมิ ระบบ Infotainment อันทันสมัย เบาะ และพวงมาลัยแบบปรับได้ การตกแต่งด้วยวัสดุหนัง และ Alcantara นอกจากนั้นประตูยังใช้งานง่ายด้วยการเพียงแค่กดปุ่ม

ราคา-Koenigsegg-Jesko-5

เครื่องยนต์ Koenigsegg Jesko

จุดเด่นของ Koenigsegg Jesko อีกอย่างหนึ่งคือระบบส่งกำลังอันทรงพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 5.0 ลิตร ทวิน-เทอร์โบชาร์จ V8 ที่ให้กำลัง 1,280 แรงม้า และถ้าหากเติมน้ำมัน E85 จะมีกำลังสูงถึง 1,600 แรงม้า พร้อมแรงบิด 1,500 นิวตันเมตร และมีความเร็วสูงสุดที่ 482 กม./ชม.

ราคา-Koenigsegg-Jesko-7

ราคา Koenigsegg Jesko

การผลิต Koenigsegg Jesko (โคนิกเซ็กก์ เจสโก้) จะเริ่มขึ้นหลังปี 2020 และแต่ละคันที่มีราคาเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 2.35 ล้านยูโร จะใช้เวลาผลิตราว 1 คันต่อ 1 สัปดาห์

ราคา-Koenigsegg-Jesko-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด