ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini กำลังครุ่นคิดการผลิตรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง !!!

27 มิ.ย. 2560 N/A views

ถือเป็นอีกเรื่องน่าประหลาดใจไม่น้อย หลังจากคราวก่อน Lamborghini ประกาศว่าจะรถ SUV เพื่อออกมาวางจำหน่าย ล่าสุดมีรายงานว่า ทางค่ายกระทิงดุกำลังขยายกลุ่มรถยนต์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยได้วางแผนผลิตรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง ซึ่งคาดกันว่ามันอาจจะมาเป็นผู้สืบทอดตำนานของ Lamborghini Miura กระทิงดุเครื่องวางกลางรุ่นแรกของค่าย

Lamborghini Urus production -4

f Lamborghini Urus

ซีอีโอของ Lamborghini เผยว่า ทุกคนอาจมีโอกาสได้เห็นรถสปอร์ต 4 ที่นั่งภายในปี 2025 – 2030 และเรากำลังครุ่นคิดเรื่องดังกล่าาว อาจจะเป็นไปได้ที่จะได้เห็น Lamborghini Miura ในรูปโฉมที่ทันสมัย แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

Lamborghini_Miura

Lamborghini Miura

Lamborghini ไม่ใช่ผู้ผลิตซุปเปอร์คาร์รายเดียวที่มีความคิดรถสี่ที่นั่ง อย่างที่เห็นได้ชัดเลยคือค่ายม้าลำพอง ที่ผลิตมี Ferrari GTC4Lusso และยังมี McLaren ที่มีความคิดดังกล่าวเช่นกัน

Lamborghini Huracan

Lamborghini Huracan

ในอนาคตอันใกล้ค่ายกระทิงดุกำลังจะเปิดตัวรถเอสยูวีอย่าง Lamborghini Urus รุ่นนี้คาดว่าจะเข้ามาเพิ่มยอดขายของ Lamborghini ให้เป็น 2 เท่า ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2018 ส่วนราคาน่าจะเริ่มต้นที่ $223,000

หากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงนั่นแสดงให้เห็นว่าค่ายรถยนต์ต่าง ๆ กำลังจะเพิ่ม Segment รถยนต์ของตนเองเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายขึ้น

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ