ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador LP988 Edizione GT

1 ก.ค. 2557 N/A views

ชั่วโมงนี้พบกับชุดแต่งสุดโหดจากสำนัก DMC  กับ 2014 Lamborghini Aventador LP988 Edizione GT ( 2014 แลมโบกินี อเวนทาดอร์ แอลพี988 เอดิซิโอเน่ จีที ) ที่ปรับแต่งทั้งรูปลักษณ์ภายนอกออกมาได้อย่างดุดัน พร้อมทั้งอัพเกรดแรงม้าของขุมกำลังเครื่องยนต์ ถ้าเพื่อนๆ พร้อมแล้วตามมาชม ” มอนสเตอร์ ” จาก DMC คันนี้กันเลยครับ!

2014 Lamborghini Aventador LP988 Edizione GT

2014 Lamborghini Aventador LP988 Edizione GT

การออกแบบ Lamborghini Aventador LP988 Edizione GT 2014

เอาใจสาวก แลมโบกินี สายโหดสไตล์ตัวแข่ง ด้วยชุดแต่ง Body Parts ที่ทำจาก Carbon Fiber น้ำหนักเบาทุกชิ้น เริ่มกันที่ด้านหน้ากับชุดแต่งที่ยื่นออกมากินอากาศ เพื่อให้แรงปะทะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ด้านข้างพบกับที่ดักอากาศขนาดใหญ่ดักอากาศเข้าสู่ห้องเครื่อง ด้านหลังถือว่าเป็นไฮไลท์กันเลยทีเดียว กับสปอยเลอร์แบบ GT ขนาดมหึมา และดิฟฟิวเซอร์ทรงดุดัน ที่จะคอยรีดอากาศออกจากใต้ท้องได้อย่างรวดเร็ว

ชุดแต่งด้านหน้ายื่นออกมาดักอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม

ชุดแต่งด้านหน้ายื่นออกมาดักอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม

ภายในของ แลมโบกินี อเวนทาดอร์ แอลพี988 เอดิซิโอเน่ จีที มีการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย โดยใช้โทนสีดำ-แดง เพื่อให้เข้ากับรูปลักษณ์ภายนอก ใช้หนัง Alcantara เกรดพรีเมี่ยมจากอิตาลี พวงมาลัยได้รับการดีไซน์ใหม่ และมีการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้ได้ความสปอร์ตสูงสุด

ชุดแต่งด้านหลังดีไซน์ได้โหดสุดๆ

ชุดแต่งด้านหลังดีไซน์ได้โหดสุดๆ

พละกำลังเครื่องยนต์ เอดิซิโอเน่ จีที ใช้ขุมกำลัง V12 ที่ได้รับการปรับแต่งจากเดิม  690 แรงม้า อัพเพิ่มขึ้นถึง 975 แรงม้า! พละกำลังขนาดนี้สามารถวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงด้วยเวลาเพียง 2.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง !!

ภายในโทนสีดำ-แดง อารมณ์ดุดัน

ภายในโทนสีดำ-แดง อารมณ์ดุดัน

ราคาเฉพาะชุดแต่งสุดโหด และการอัพเกรดขุมกำลังของ เอดิซิโอเน่ จีที จะอยู่ที่ 89,990 เหรียญสหรัฐ หรือถ้าเอาแบบทั้งรถพร้อมแต่งจะอยู่ที่ 288,888 เหรียญสหรัฐ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ