ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador SV ในชุดแต่งสุดอลังการ !!

11 ก.ค. 2560 N/A views

กระทิงดุตัวแรงอย่าง Lamborghini Aventador SV (ลัมบอร์กินี อเวนทาดอร์ เอสวี) อัพเกรดความหล่อพร้อมเพิ่มความแรงด้วยชุดแต่งจาก Novitec

Lamborghini Aventador SV Dressup by Novitec

Lamborghini Aventador SV Dressup by Novitec

ถึงแม้ว่าเจ้า Lamborghini Aventador SV จะเป็นซุปเปอร์คาร์ที่เพียบพร้อมและอาจจะเพอเฟกในหลาย ๆ ด้าน แต่ผู้ที่หลงไหลและได้ครอบครองมันบางคนก็ดูเหมือนว่าจะต้องการสิ่งที่เหนือกว่านี้อีก ไม่ว่าจะเป็นความสวยงาม ความเร้าใจจากการขับขี่ ซึ่ง Novitec สำนักแต่งชื่อดังก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยชุดแต่งที่มีชื่อว่า “Torado”

Lamborghini Aventador SV Dressup by Novitec

ชุดแต่ง Torado นี้จะช่วยเพิ่มแอร์โรไดนามิกด้วยลิ้นหน้าที่ช่วยรีดลมและกดหน้ารถลงได้ในความเร็วสูง รวมถึงชุดสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ พร้อมกับเพิ่มเสกิร์ตข้างและแผ่นดิฟฟิวเซอร์ที่ด้านหลังเพื่อความสวยงาม วัสดุชุดพาร์ทภายนอกทั้งหมดนั้นทำมาจากคาร์บอนด์ไฟเบอร์ ที่ทางวิศวกรของ Novitec ได้ทดสอบในอุโมงลมเรียบร้อยแล้ว

Lamborghini Aventador SV Dressup by Novitec

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของล้ออัลลอยน้ำหนักเบาจาก Vossen ขนาด 20 นิ้ว ที่ด้านหน้าและ 21 นิ้ว ที่ด้านหลัง ในชุดแต่ง Torado นี้ยังมีส่วนของความแรงที่อัพเกรดเพิ่มขึ้นด้วยซุปเปรอ์ชาร์จลงในเครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 ที่มีกำลัง 750 แรงม้า ขึ้นเป็น 970 แรงม้า ได้ทั้งสวยทั้งแรงแบบนี้สาวกกระทิงดุคงสนใจไม่น้อย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Carscoops