ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador SVJ มือสองมองหาบ้านใหม่ !!!

22 ก.พ. 2562 N/A views

แม้ Lamborghini Aventador SVJ ทั้ง 900 คันอาจจะถูกจับจองไปหมดแล้ว แต่ตลาดรถยนต์มือสองยังเปิดประตูรอเหล่าเศรษฐีทั่วโลก และวันนี้ที่เยอรมนีกระทิงดุรุ่นดังกล่าวกำลังรอคอยเจ้าของคนใหม่มารับตัวมันไปอยู่ด้วย

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-5

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-2

Lamborghini Aventador SVJ (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์ เอสวีเจ) คันนี้ที่ใช้งานไปเพียง 90 กิโลเมตรได้รับการจดทะเบียนขายจาก Hollmann International ถูกโฆษณาบนเว็บไซต์ James Edition ส่วนเรื่องราคานั้นไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่คาดว่ามันน่าจะไม่หนีห่างจากราคาขายครั้งแรกที่เริ่มต้นที่ $515,000 มากนัก

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-7

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-8

ค่ายกระทิงดุเปิดตัว Lamborghini Aventador SVJ ด้วยสีเขียว แต่ทั้งนี้เจ้าของเดิมได้เลือกสีออกแบบให้กับ SVJ ด้วยสีขาว ล้อสีทอง คาลิปเปอร์เบรกสีส้ม และใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนต่าง ๆ เป็นต้น

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-1

ขุมพลังที่ทำให้ SVJ กลายเป็น Lamborghini Aventador ที่ทรงพลังมากที่สุดในรุ่นคือเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 ให้กำลัง 770 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 720 นิวตันเมตร มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 2.8 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ในเวลา 8.6 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-3

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-9

ราคา-Lamborghini-Aventador-SVJ-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด