ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย !! Lamborghini Centenario รุ่น Roadster มือสองสภาพใหม่

26 ก.ค. 2562 N/A views

หลังจากที่มีการส่งมอบ Lamborghini Centenario (2016-2017) ทั้งสไตล์คูเป้ และโรดสเตอร์ ไปเพียง 2 ปี หนึ่งในกระทิงดุพันธุ์หายากที่สุดของค่ายถูกพบบนตลาดรถยนต์มือ 2 อยู่หลายคัน และวันนี้มีอยู่คันหนึ่งกำลังถูกประกาศขายด้วยราคาที่ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว

Lamborghini-Centenario-ราคา-10

Lamborghini-Centenario-ราคา-1

กระทิงดุรุ่นหายากที่กำลังพูดถึงคือ Lamborghini Centenario รุ่น Roadster ที่กำลังมองหาเจ้าของคนใหม่ในกรุงริยาด ซาอุดีอาระเบีย

โดย Lamborghini Centenario 2018 สไตล์เปิดประทุนคันนี้ที่จอดอยู่ในโชว์รูม Ratwah ถูกโฆษณาประกาศขายบนเว็บไซค์ James Edition โดยเจ้ากระทิงดุคันนี้ถูกออกแบบด้วยสีเทาเงา ตัดแต่งด้วยเส้นสีส้มไปบนลิ้นหน้า ล้อ สเกิร์ตข้าง Diffuser และสปอยเลอร์หลัง เป็นต้น

Lamborghini-Centenario-ราคา-7

Lamborghini-Centenario-ราคา-6

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับความลงตัวที่สอดคล้องกับการออกแบบภายนอก เมื่อมีการใช้สีดำ และคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่ง พร้อมตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยสีส้ม

Lamborghini-Centenario-ราคา-9

Lamborghini-Centenario-ราคา-2

Lamborghini-Centenario-ราคา-4

เครื่องยนต์ Lamborghini Centenario

Lamborghini Centenario แต่ละคันมาพร้อมเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 ให้กำลัง 770 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 690 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 2.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

Lamborghini-Centenario-ราคา-5

ราคา Lamborghini Centenario

ผู้ผลิตรถยนต์ชาวอิตาลีสร้างสรรค์ผลงานอย่าง Lamborghini Centenario ด้วยจำนวนทั้งหมด 40 คัน โดยแบ่งเป็นรุ่นคูเป้ และรุ่นโรดสเตอร์อย่างละ 20 คัน และแต่ละคันจะสตาร์ทราคาราว $1.9 ล้าน (€ 1.75 ล้าน) ส่วนคันที่เห็นในภาพ แม้จะเป็นมือ 2 แต่มีราคาสูงถึง $4 ล้าน (€ 3.58 ล้าน)

Lamborghini-Centenario-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด