ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อึ้ง!!! หนุ่มจีนทิ้ง Lamborghini Gallardo

29 ม.ค. 2558 N/A views

พังยับ… รถซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Lamborghini Gallardo มูลค่ากว่า 20 ล้าน เกิดประสบอุบัติเหตุบนถนนเมืองหางโจว ประเทศจีน แต่เรื่องที่น่าตกใจก็คือ เจ้าของกลับทิ้งมันไว้แบบไม่ใยดี

เรื่องราวของ หนุ่มจีนทิ้ง Lamborghini Gallardo

เรื่องราวการถูกทิ้งของ Lamborghini Gallardo นี้ มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันนี้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนปูนข้างถนน ทำให้ในวันดังกล่าวรถติดเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าคลี่คลายเหตุการณ์ จึงทำให้การจราจรกลับสู่ภาวะปกติ แต่ก็เกิดเรื่องน่าแปลกใจขึ้น เนื่องจากเจ้าของรถคันดังกล่าวหายตัวไปและไม่มีการแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

สภาพตัวรถเละแค่ไหน

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เจ้า แลมโบกินี่ กัลลาโด ก็มีสภาพตัวถังด้านหน้าพังยับ ด้านข้างมีรอยครูดยาว แม็กซ์และยางแตก แต่ด้วยแอร์แบ๊กไม่ได้ทำงาน และภายในรถก็ไม่มีคราบเลือด เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า เจ้าของปลอดภัย

Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo

ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนก็กล่าวว่า เห็นเจ้าของรถคันดังกล่าวเดินออกจากตัวรถไปพร้อมกับคนนั่ง ด้วยความรวดเร็ว และไม่กลับมาใยดีรถสปอร์ตคันละ 20 กว่าล้านอีกเลย แปลกมากครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ