ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! Lamborghini Huracan STO

23 พ.ย. 2563 N/A views

ปรบมือรัวๆ ให้กับ Lamborghini Huracan STO ในที่สุดก็เผยโฉมมาให้เราชมกันเสียที หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเรียกน้ำย่อยมาให้ชมก่อนหน้านี้ ถึงมือ Squadra Corse รับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! Lamborghini Huracan STO

ภายนอกมาพร้อมกับสีตัวถังแบบพิเศษ ด้วยสีทูโทน Blue Laufey และ California Orange โดยกระจกหน้ามีการออกแบบให้ลาดเอียงและลู่ลมมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงมีการปรับลดน้ำหนักของกระจกทุกบาน นอกจากนี้ตัวถังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีอัตราส่วนมากกว่า 75% ของรถทั้งคัน ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักแค่เพียง 1,339 กก. เท่านั้น

ภายนอก Lamborghini Huracan STO

ภายในมีการใช้วัสดุ Alcantara ทั้งหมด โดยฝาหลังและแผงประตูทั้งบานเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา ตามจุดต่างๆ ถูกตกแต่งด้วยด้ายตะเข็บสีฟ้า Blue Laufey และขอบสีส้ม California Orange แบบเดียวกับสีตัวถัง ส่วนเบาะนั่งเป็นแบบ Bucket Seat อีกทั้งจัดเข็มขัดนิรภัยรัด 5 จุดตามมาตรฐานรถแข่ง FIA มาด้วย ในส่วนของพวงมาลัยมาในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่นออกแบบคล้ายกับจอยสติ๊กรถแข่ง F1

ภายใน Lamborghini Huracan STO

ใส่ความเท่เพิ่มไปอีกด้วยสวิตช์ควบคุมการทำงานของตัวรถจัดเรียงไว้ที่คอนโซลกลาง รวมไปถึงหน้าจอแสดงผล ซึ่งจะไม่มีอะไรติดตั้งอยู่ที่คอนโซลหน้าให้เกะกะ และไม่ให้บดบังทัศวิสัยในการขับขี่ ขับออกนอกเมืองก็เห็นวิวแบบเต็มๆ

เบาะนั่ง Lamborghini Huracan STO

ด้านขุมพลังของ Lamborghini Huracan STO ก็โหดไม่เบา ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 565 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ Dual Clutch LDF 7 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD พร้อมด้วยระบบ self-locking differential ที่ล้อคู่หลัง โดดเด่นด้วยโหมดการขับขี่นั้นมีให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ STO, Trophy และ Rain Lamborghini Huracan STO

บั้นท้าย Lamborghini Huracan STO

เห็นออฟชั่นต่างๆ ของ Lamborghini Huracan STO แล้วเพื่อนๆ คงอยากทราบกันแล้วสิว่าราคาจะเท่าไร เอาเป็นว่าถ้าคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 8.71 ล้านบาทเท่านั้น (ยังไม่รวมค่านำเข้าและภาษีต่างๆ ในไทย)

ติดตามข่าวสารของ Lamborghini Huracan เพิ่มเติมได้ที่นี่