ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Land Rover Discovery 2015

15 มิ.ย. 2557 N/A views

Land Rover Discovery 2015 ” Minorchange ” เป็นการปรับโฉมครั้งสุดท้ายจากรุ่นปัจจุบันสู่รุ่นสุดท้าย ค่าย Land Rover ได้เน้นการปรับรายละเอียดให้มีความหรูหรามากขึ้น หลังจากที่พวกเค้าทำให้มันสามารถยืนหยัดต่อสู้ในตลาดมาได้ถึง 5 ปี

Land-Rover-Discovery 2015

Land-Rover-Discovery 2015

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในรุ่น Land Rover Discovery 2015

ในส่วนภายนอกของ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอร์รี่ 2015 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก มีเพียงการเพิ่มแค่ในส่วนของ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ที่ถูกเปลี่ยนลายให้เป็นแบบ 5 ก้าน ลาย XXV และการเพิ่มสีตัวถังภายนอกในโทนใหม่ ได้แก่ สีแดง Montalcino สีเทา Kaikoura สี Yulong และสี Aruba

ห้องโดยสารสุดหรูของ Land_Rover_Discovery_

ห้องโดยสารสุดหรูของ Land Rover Discovery

ความหรูหราของภายใน

การเปลี่ยนแปลงในส่วนของภายในของ Land Rover Discovery 2015 ถูกเปลี่ยนแปลงให้เป็นไปตามรุ่นพิเศษที่เป็นรุ่นฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Discovery เมื่อปีที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น โทนสีของห้องโดยสารและเบาะที่นั่งหุ้มหนัง ถูกเนรมิตให้เป็นสีแบบทูโทน คือสีครีม กับสีเทาเข้ม เพิ่มเติมลวดลายเส้นสายด้วยสำดำอย่างลงตัว แผงคอนไซลถูกวางเสริมเข้าอย่างหรูหรามีระดับไปด้วยไม้วอลนัท ชนิด Straight Grained เท่านั้นยังไม่จุใจ Land Rover ยังปิดท้ายให้กับลูกค้าด้วย ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Land Rover In Control บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

บั้นท้ายงามๆของ Land Rover Discovery

บั้นท้ายงามๆของ Land Rover Discovery

ในส่วนของเครื่องยนต์

ขุมกำลังที่ถูกจับใส่มาใต้ฝากระโปรงของรถอย่าง Land Rover Discovery 2015 นั้น มีมาให้เลือกอย่างหลากหลาย เปิดตัวด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 ที่มีขนาด 3.0 ลิตร มาพร้อมกับระบบซูเปอร์ชาร์จ ให้กำลัง 340 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร

ส่วนฝั่งเครื่องยนต์ดีเซล มีให้เลือก 2 ความแรง บนพื้นฐานเครื่องยนต์ดีเซลแบบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร ซึ่งในรุ่น TDV6 ให้กำลัง 211 แรงม้า และในรุ่น SDV ที่ขยับความแรงมากขึ้นถึง 256 แรงม้า ขุมพลังทั้งหมดจะถูกติดตั้งในระบบ Idling Start/Stop และจะเชื่อมต่อเข้ากับ เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ จาก ZF 

โดยรถยนต์ Suv จอมลุยอย่าง Land Rover Discovery 2015 มีการเปิดให้จองแล้วทั่วโลก และมีกำหนดส่งมอบพร้อมกันในเดือนกันยายนนี้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ