ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Land Rover Discovery Sport รุ่นพิเศษคันใหม่ !!

20 ก.ย. 2558 N/A views

เปิดตัวอีกรุ่นกับเอสยูวี Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux รุ่นพิเศษ ที่มาเปิดตัวโชว์ในงานแฟรงค์เฟริต มอเตอร์โชว์ 2015 บอกเลยว่ารุ่นนี้มาแรงไม่น้อยหน้าเอสยูวีจากค่าย อื่น ๆ แน่นอน !!

Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux

Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux

Land Rover Discovery Sport HSE Lux (แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เอชเอสอี ไดนามิค ลัคซ์) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกใหม่ให้อารมณ์ดุดันมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมสำหรับการออกแบบภายนอกใหม่ของรุ่นนี้ในบริเวณที่เป็นโครเมี่ยมเงาทั้งคัน จะถูกแทนที่ด้วยการตกแต่งสีดำด้านแทน ซึ่งจะให้ความดุดันเพิ่มขึ้นอย่างมากบวกกับล้ออัลลอยด์ลายใหม่ขนาด 20 นิ้ว ที่มีการตกแต่งด้วยสีดำเช่นกันการออกแบบภายในจะมีการใช้สีเงาสีเดียวกับตัวรถมาใช้ตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง และสีของด้ายเดินตะเข็บบริเวณเบาะหนัง

Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux

สำหรับไฮไลท์ของรุ่นนี้คือ ระบบการขับขี่ที่มีการปรับใหม่ล่าสุดโดยจะมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ในสภาพถนนที่แตกต่างกันไป ระบบแอคทีฟไดร์ฟไลน์ ที่สามารถสลับกับขับขี่ระหว่างการขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้ออย่างอัตโนมัติ ตามความเหมาะสมของพื้นที่ที่ระบบตรวจได้

ในประเทศอังกฤษ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่สปอร์ต เอชเอสอี ไดนามิค ลัคซ์ พร้อมขายในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 180 แรงม้าพร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 46,000 £ หรือประมาณ 2.5 ล้านบาทไทย และสำหรับตลาดในประเทศอื่นๆ จะมีการเปิดตัวในภายหลัง

Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ