ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus เผยโฉม Lexus RC-F 2014 สุดเท่

10 ม.ค. 2557 N/A views

เผยโฉมแล้ว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lexus (เล็กซัส) ที่ได้มีการเผยโฉมรถคูเป้สุดเท่ Lexus RC-F Coupe ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตแบบจัดเต็ม ทั้งในส่วนของภายในและภายนอก ซึ่งเผยให้ได้ชมก่อนงาน Detroit Auto Show 2014 ที่กำลังจะมาถึง

Lexus RC-F 2014

Lexus RC-F 2014

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lexus RC-F Coupe นั้นจะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความดุดันที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งได้มาพร้อมกับกระจังหน้าดักลมขนาดใหญ่ ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องดักลม พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยสีเมทัลลิก

Lexus RC-F 2014

Lexus RC-F 2014

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Lexus RC-F Coupe ยังได้มาพร้อมกับท่อไอเสียคู่ ออก 2ฝั่ง สปอยเลอร์หลัง ซึ่งจะทำงานเมื่อความเร็ว อยู่ในระดับ 80 กม./ชม.ขึ้นไป ส่วนภายในก้มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสปอร์ตหรูหราและความคลาสสิค

Lexus RC-F 2014

Lexus RC-F 2014

โดยภายในห้องโดยสารของเจ้า Lexus RC-F Coupe จะมีการตกแต่งด้วยเบาะหนังดีไซน์สปอร์ตสุดหรู ที่มาพร้อมกับพร้อมโลโก้ F โดยภายในนั้นจะยังคงความคลาสสิคไว้เช่นเดิม และยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lexus