ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อสไตล์ดุดัน McLaren P1

8 ม.ค. 2557 N/A views

มาพร้อมกับความโหดแบบสุดๆ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren (แม็คลาเรน) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า McLaren P1 (แม็คลาเรน พี 1) ที่ได้มาพร้อมกับความโหดแบบสุดๆ โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

McLaren P1

McLaren P1

McLaren P1 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Gemballa ซึ่งถือเป็นสำนักแต่งรายแรกที่ออกแบบแพ็คเกจตกแต่งไฮเปอร์คาร์ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 1.15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว

McLaren P1

McLaren P1

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า McLaren P1 นั้นจะมาพร้อมกับล้ออัลลอยชุดใหม่รุ่น GForged One ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นสแตนดาร์ด อีกทั้งยังมีสีล้อให้เลือกหลากหลายสไตล์โดยจะออกในโทนเข้ม Gunmetal หรือ Black Magic

McLaren P1

McLaren P1

โดยเจ้า McLaren P1 จะมีความโดดเด่นในเรื่องของล้ออัลลอยที่มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน ซึ่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Gemballa ได้กล่าวว่า “เราไม่ได้เป็นเพียงสำนักแต่งรายแรกที่นำเสนอชุดแต่งสำหรับสุดยอดไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ แต่เรายังเน้นที่การพัฒนาเชิงเทคนิคและรูปลักษณ์ได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย”

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren