ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus Hoverboard สเก็ตบอร์ดลอยได้ !!

7 ส.ค. 2558 N/A views

Lexus Hoverboard สเก็ตบอร์ดลอยได้ นวัตกรรมใหม่จากเล็กซัส ล่าสุดเล็กซัสเผยวีดีโอแสดงวิธีการทำงานของ Hoverboard ทำให้เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก !!

Lexus Hoverboard

Lexus Hoverboard

ภาพสเกตบอร์ดแบบไม่มีล้อที่ลอยได้แต่ก่อนมันเป็นเพียงจินตนาการที่มีอยู่ในภาพยนต์ หรือ การ์ตูน แต่ตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นเทคโนโลยีของจริงแล้ว Mark Templin รองประธานบริหาร Lexus International กล่าวว่า “พวกเขาตั้งใจผลักตัวเองให้หลุดกรอบเทคโนโลยีดีไซน์และนวัตกรรม เพื่อสร้างสิ่งที่เป็นไปไม่ได้จนเป็นไปได้ พวก โปรเจคท์นี้ถูกตั้งชื่อว่า SLIDE เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อน

Lexus Hoverboard

Lexus เริ่มโปรเจคท์พัฒนาสเกตช์บอร์ดลอยได้ร่วมกับทีมนักวิทยาศาสตร์ IFW Dresden และ evico GmbH ที่มีความเชี่ยวชาญเทคโนโลยีลอยตัวโดยใช้พลังแม่เหล็ก และยังมีการเชิญ Ross McGouran โปรสเกตช์บอร์ดมาร่วมทดสอบสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ภายใต้สนามจำลองหลายสภาวะ

Lexus ถึงขั้นลงทุนก่อสร้างสนามแม่เหล็ก

Lexus ถึงขั้นลงทุนก่อสร้างสนามแม่เหล็กความยาว 200 เมตรสำหรับการทดสอบพิเศษ ที่รวมทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมการเล่นสเกตช์บอร์ดเข้ากับโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่สามารถทดสอบสเกตช์บอร์ดลอยได้ชิ้นนี้สเกตช์บอร์ดจาก Lexus ประกอบไปด้วยตัวรักษาอุณหภูมิให้ต่ำมากคงที่ถึง 2 ตัว เพื่อกักเก็บวัสดุตัวนำกระแสไฟฟ้าภายใต้อุณหภูมิ -197 องศาเซลเซียสที่แช่อยู่ในไนโตรเจนเหลว

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. สูตรเด็ด!! แก้เมื่อย บริหารร่างกาย ก่อนขับรถ
  2. รู้หรือไม่!! พวงมาลัยรถยนต์ สื่อสารกับคุณได้นะ
  3. ขำๆ รวมภาพ รถยนต์แปลกๆ ที่ใครเห็นก็ยิ้ม
  4. 5 วิธีจอดรถ อย่างปลอดภัย ในวันที่ คนเยอะแยะ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ