ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชุดแต่ง “ LS 460 F-Sport ” by Lexus

12 พ.ค. 2558 N/A views

Lexus เพิ่มมูลค่าให้กับรถหรูอย่าง “Lexus LS” ด้วยการปล่อยชุดแต่ง “แอลเอส 460 เอฟ สปอร์ต (LS 460 F-Sport)” โดยมีทางการนั้นคือโฉมแบบ “F-Sport version” ที่จะดีไซน์ให้หรูขึ้น และใส่ใจถึงความสะดวกสบาย ในการใช้งานอีกต่างหาก

ชุดแต่ง “แอลเอส 460 เอฟ สปอร์ต (LS 460 F-Sport)”

ชุดแต่ง “LS 460 F-Sport” มีอะไรบ้าง ?

มาดูที่ส่วนของภายนอกกันก่อน ที่สะดุดและตรึงตามากที่สุดก็เห็นจะเป็น ล้อแม็กซ์สุดงดงามหรูหราขนาดใหญ่พิเศษถึง 21 นิ้ว ซึ่งมากจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Vossen ในรุ่น “CVT”

ล้อแม็กซ์ชุดแต่ง "LS 460 F-Sport”

และส่วนของภายในแต่งด้วยดีไซน์อันหรูหราและวัสดุคุณภาพสูง แต่ในเวอร์ชั่นนี้ Lexus ได้ใช้หน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่มากถึง 12.3 นิ้วแบบ LCD มาเป็นจุดเด่น เพื่อจะให้ผู้ขับขี่มองเห้นได้อย่างสะดวกขึ้น แต่น่าเสียดายที่ไม่มีรูปของภายในมาให้ดู แต่ถ้าเขาปล่อยมาเมื่อไรเราไม่พลาดมาฝากแน่นอน

ด้านข้างชุดแต่ง "LS 460 F-Sport”

สำหรับเครื่องยนต์นั่นมีขนาด  4.6 ลิตรแบบ V8 engine (เบนซิน) เข้ามาใช้งานให้กำลังมากถึง 386 แรงม้า สามารถทำความเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาแค่ 5.4 วินาที

บั้นท้ายชุดแต่ง "LS 460 F-Sport”

ซึ่งถ้ามองด้านความเร็วแล้วล่ะก็ มันใกล้เคียงกับรถแบบ AMG ของทาง Mercedez-Benz เลยเชียวล่ะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lexus เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ