ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานนี้ Mini มีหนาว! เมื่อเจอกับ Lexus LF-SA concept

6 มี.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวกันไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ กับ Lexus LF-SA Concept ( เลกซัส แอลเอฟ-เอสเอ คอนเซ็ปต์ ) เป็นตัวต้นแบบของกลุ่มรถ Ultra Compact ที่ทางค่ายประกาศท้าชนเจ้าตลาดอย่าง MINI และ Audi A1 ในอีก 4-5 ปีข้างหน้าครับ

Lexus LF-SA Concept

Lexus LF-SA Concept

Lexus LF-SA Concept  ดุดันในแบบ City Lifestyle

 LF-SA Concept มาพร้อมกับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมาก เส้นสายรอบคันประกอบกันได้อย่างบึกบึน และดุดัน สัดส่วนอยู่ที่กว้างรวม 1.70 เมตร ยาวจากหัวจรดท้าย 3.45 เมตร  และสูงเพียง 1.45 เมตร ต่ำกว่า Toyota Yaris เสียอีก!

ซิตี้คาร์ตัวใหม่จากเล็กซัส

ซิตี้คาร์ตัวใหม่จากเล็กซัส

อีกสิ่งที่โดดเด่นเห็นแต่ไกล จะเป็นตะแกรงหน้าโครเมี่ยมทรงลูกศร ที่พุ่งชี้ไปทางโลโก้ Lexus ไฟหน้าแบบบูมเมอแรง และล้อไซส์บิ๊กรับกับซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่

รูปทรงล้ำอนาคต

รูปทรงล้ำอนาคต

ห้องโดยสารด้านในเป็นแบบ 2+2 ที่นั่ง สามารถปรับพวงมาลัย และความสูงของคันเร่งได้ การดีไซน์ของ สีสัน ภายในได้แรงบันดาลใจมาจาก Solar Eclipse ( สุริยุปราคา ) คอนโซลหน้ากล้าที่จะเล่นเป็นเหลี่ยมสัน และยังมีระบบ Infotainment ที่คอนโซลกลาง รวมถึงมาตรวัดแบบดิจิตอลโฮโลแกรมอีกด้วย

ห้องโดยสาร

ห้องโดยสาร

ขุมกำลังคาดว่าจะใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน ผสานกับเทคโนโลยีไฮบริด หรือไม่บางที ก็อาจจะใช้พลังงานไฟฟ้า ( Full-Electric ) เพื่อตอบโจทย์ชีวิตในเมืองได้ตรงตามจุดประสงค์

ล้อดีไซน์ล้ำๆ

ล้อดีไซน์ล้ำๆ

ติดตามเรื่องราวของ รถต้นแบบ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ