ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus NX 2014 เปิดตัวบ้านเรา 14 ส.ค. แน่นอน

25 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่รถยนต์อย่าง Lexus NX 2014 ได้เปิดตัวไปในงาน ปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2014 ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้า SUV สุดหล่อคันนี้ ขอย่ำเข้าแผ่นดินไทย เพื่อมาเปิดตัวเรียกเสียงเฮจากแฟนๆบ้านเรา 14 สิงหาคม 2557 นี้ แน่นอนครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Lexus NX 2014 ที่จะมาเปิดตัวในบ้านเรา

SUV สุดหล่ออย่าง Lexus NX 2014 จะมาในรูปแบบดีไซน์แบบสปอร์ต ที่มีความปราดเปรียว และหรูหรา เริ่มจาก กระจังหน้าขนาดใหญ่ ตามมาด้วยไฟหน้าทรงแหลมแบบดุดัน ที่มีลักษณะคล้ายกับรุ่น RC และ IS ในส่วนของไฟท้าย มาในดีไซน์สุดล้ำที่มองดูคล้ายกับ บูมเมอแรง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต ขนาด 18 นิ้ว

Interior

Interior

ภายในแบบกว้างขวาง

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของรถยนต์อย่าง เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ 2014 จะถูกตกแต่งด้วยวัสดุหนังชั้นดี ช่วยเสริมความหรูหรา พร้อมกันนี้ เจ้า เอ็นเอ็กซ์ ยังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่มีความต่ำที่สุดในบรรดารถยนต์ Class นี้  ตามมาด้วยแผงคอนโซลหน้าที่มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ ควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอทัชสกรีน โดยกล่าวได้ว่าห้องโดยสารของมันมีพื้นที่จัดเก็บสัมภาระภายในที่กว้างขวางเป็นอันดับต้นๆของรถยนต์ใน Class นี้เลยก็ว่าได้

ไฟท้ายให้ความรู้สึกเหมือนกับ บูมเมอแรง

ไฟท้ายให้ความรู้สึกเหมือนกับ บูมเมอแรง

ขุมพลังมีมาให้เลือกกันถึง 2 แบบ

เจ้า Lexus NX 2014 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 บล๊อคด้วยกัน ได้แก่ เครื่องยนต์แบบ Hybrid ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ซึ่งทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า มีพลังขับเคลื่อนอยู่ที่ 178 แรงม้า และ สำหรับตัวท้อป จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้พละกำลังขับเคลื่อนอยู่ที่ 240 แรงม้า เลยทีเดียว

และแน่นอนว่า เพื่อนๆที่สนใจอยากจะครอบครองคงต้องอดใจรอกันอีกนิดเดียว เพราะ 14 ส.ค. นี้ เปิดตัวให้เราได้เห็นกันแน่นอนครับ ซึ่งก็อาจจะเป็นวันเดียวกันกับการเปิดข้อมูลของราคาด้วย และทางทีมงานของเราก็จะรีบเสนอเรื่องราวทันทีที่มีความเคลื่อนไหวครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลของรถคันอื่นๆจากค่าย Lexus เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ