ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดเต็ม! Lotus Exige LF1 Limited Edition 2014

12 มิ.ย. 2557 N/A views

วันนี้จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ Lotus Exige LF1 Limited Edition 2014 ( โลตัส เอ็กเซจ แอลเอฟวัน ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2014 ) รถสปอร์ตที่ดีไซน์เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของรถ Formula 1 ของทางค่าย และจะสร้างเพียง 81 คันเพื่อให้มั่นใจว่า LF1 ยังคงเป็นรถสปอร์ตที่ได้สร้างขึ้นในประวัติศาสตร์อันยาวนานและได้รับความนิยมตลอดมา

Lotus Exige LF1 Limited Edition 2014

Lotus Exige LF1 Limited Edition 2014

การออกแบบดีไซน์และสมรรถนะของ Lotus Exige LF1 Limited Edition 2014

ภายนอกของ โลตัส เอ็กเซจ แอลเอฟวัน ลิมิเต็ด อิดิชั่น บอดี้ดุดันด้วยสีดำเงางาม ตัดด้วยลวดลายและชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์สีแดง เพิ่มไฮไลท์ด้วยสีทองพาดผ่านบนหลังคา สปอยเลอร์หลังขนาดกระทัดรัดเพิ่มแรงกดอากาศ โดดเด่นสุดๆกับล้อสีทองห้าก้านขนาด 17 นิ้วด้านหน้า และ 18 นิ้วที่ด้านหลัง รัดด้วยยางคุณภาพเยี่ยมจาก Pirelli ( พีเรียลลี่ )

สีดำ ตัดกับสีทอง สวยงามลงตัวสุดๆ

สีดำ ตัดกับสีทอง สวยงามลงตัวสุดๆ

ภายในห้องโดยสารของตัว ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีความสปอร์ตเรซซิ่ง บวกกับความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยการไฮไลท์ด้วยสีทองทั่วทั้งภายในห้องโดยสาร ปัก ” โลตัส F1 ทีม ” และนัมเบอร์ของรถที่ผลิตมาเพียง 81 คัน แสดงถึงการเป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ของรุ่นนี้

ห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต หรูหราด้วยไฮไลท์สีทอง

ห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต หรูหราด้วยไฮไลท์สีทอง

ขุมพลังสุดร้อนแรงด้วยเครื่อยงยนต์  V6 ขนาดความจุ 3.5 ลิตร ผลิตพละกำลังได้ 345 แรงม้า แรงบิด 295 ปอนด์/ฟุต สามารถระเบิดความแรงไปถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.8 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ทำได้จะอยู่ที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ประทับตราบนเครื่องยนต์กันหน่อย

ประทับตราบนเครื่องยนต์กันหน่อย

สำหรับ โลตัส เอ็กเซจ แอลเอฟวัน ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2014 จะเปิดตัวพร้อมกัน 2 ที่คือในงาน Canary Wharf Motorexpo ในลอนดอน โดยจะอยู่ถึง 15 มิ.ย. และ 24 Hours of Le Mans ในฝรั่งเศษ ราคาค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 66, 000 ยูโร (ประมาณ 90,000 เหรียญสหรัฐ )

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ