ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda รับรางวัล Red Dot Design Award

10 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด มาสด้า6 คว้ารางวัลจากการประกวด Red Dot Design Award ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันงานออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยการประกวดนี้เริมขึ้นในปี 1955 หรือ 50 กว่าปีมาแล้ว

Mazda-6

Mazda-6

รางวัล Red Dot Design Award นี้มีกรรมการตัดสินทั้งหมด 37 ท่าน โดยได้กล่าวถึง Mazda 6 ว่าเป็นรถ Crossover สมรรถนะชั้นสูงที่มีนวัตกรรมในการออกแบบและมีสไตล์ที่ชัดเจน โดยก่อนหน้านี้ Mazda 6 ได้รับรางวัลอีกหนึ่งรางวัลมาแล้วคือรางวัล Best Upper Mediumจาก Fleet News Awards

Mazda-6-Side

Mazda-6-Side

ขุมพลังของ Mazda 6 นั้นเป็นเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIVE-G  ให้ขุมพลังถึง 143 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIVE-Gมีพละกำลังมากขึ้นอีกถึง 147 แรงม้า ซึ่งมีทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ

Mazda-6-Interior

Mazda-6-Interior

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ