ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เห็นแล้วต้องกรี๊ด!! Mazda 2 รุ่นพิเศษ สวยจริงๆ

19 พ.ค. 2558 N/A views

ปกติ มันก็เป็นรถยนต์ที่สวยเว่อร์ อยู่แล้ว สำหรับเจ้า Mazda 2 แต่นี่มันเป็น Mazda 2 เวอร์ชั่นพิเศษ จะยิ่งทำให้เพื่อนๆ ตกตะลึงแค่ไหน ห้ามพลาด

Mazda 2 รุ่นพิเศษ

ตัวแรก Mazda 2 Mid Century ถูกออกแบบโดยอิงจาก Modern Furniture เน้นให้มีความหรูหรายิ่งขึ้น เริ่มจากกระจังหน้าสีแดง(รุ่นดีเซล) กระจังหน้าโครเมี่ยม (รุ่นแบนซิน) ตามมาด้วยเบาะผ้าสีแดงลายพิเศษ แผงประตูและแผงคนโซลกลางใช้วัสดุสีแดงมันวาว คอนโซลหน้าสีขาวสลับสีแดง พร้อมกรอบช่องแอร์สีแดง

ส่วนสีภายนอกของรุ่น มาสด้า 2 มิด เซ็นจูรี่ จะมีแค่ 3 สี ทั้งสีแดง Soul Red สีดำ Jet Black และสีขาวมุก Snowflake White Pearl

ตัวที่ 2 Mazda 2 Urban Stylish Mode ตกแต่งในสไตล์ของ ผู้หญิงที่ยังซ่อนความเป็นผู้ใหญ่ในบางเวลา ด้วยกระจังหน้ากระจังหน้าสีแดง(รุ่นดีเซล) กระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ (รุ่นแบนซิน) เบาะผ้าสีดำขลิบสีชมพู แผงประตูและแผงคนโซลกลางตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวมันวาว แผงคอนโซลหน้าสีดำมันวาวสลับสีขาว พร้อมกรอบช่องแอร์สีดำขาว

ส่วนสีภายนอกของ มาสด้า 2 ยูอาร์แบน สไตล์ลิส โหมด จะมีสีให้ลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ Jet Black สีขาวมุก Snowflake White Pearl สีชมพู Smoky Rose สีน้ำตาล Titanium Flash และสีเทา Meteor Grey

เครื่องยนต์

ทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมเครื่องยนต์ Skyactiv 2 ขนาด ทั้งเครื่องดีเซลเทอร์โบ Skyactiv D ขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร และเครื่องเบนซิน Skyactiv G ขนาด 1.3 ลิตร 92 แรงม้า แรงบิด 121 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ออโต้ Skyactiv-Drive 6 สปีด

ส่วนราคาที่จำหน่ายในญี่ปุ่นนั้น มีให้เลือกหลากหลายโปรโมชั่น ตั้งแต่ 4 แสนกว่าๆ ไปจนถึง 6 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว ส่วนบ้านเราคาดว่า คงไม่เข้าไม่แหงๆครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ