ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวย เผ็ด ดุ !! Mazda 2 Racing Concept

24 ม.ค. 2558 N/A views

เชื่อว่าหากแฟนๆของ Mazda 2 ได้มาพบกับเจ้า Mazda 2 Racing Concept คันนี้ คงต้องใจละลายไปตามๆกัน เพราะะมันทั้งสวยงาม ดุดัน และหรูหรา ครบเครื่องครับ

ภายนอกของ Mazda 2 Racing Concept

ในส่วนภายนอกของ Mazda 2 Racing Concept คันนี้ จัดเต็มความโหดด้วย ดิฟฟิวเซอร์หน้า-หลัง สีดำแดง ตามมาด้วยหลังคาแบบคาร์บอน เอาใจขาซิ่งกันต่อด้วยล้ออัลลอยสีดำลายสปอร์ต

หลังคาแบบคาร์บอน เสริมความดุดัน

หลังคาแบบคาร์บอน เสริมความดุดัน

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ มาสด้า 2 เรสซิ่ง คอนเซ็ปท์ คันนี้ ถูกตกแต่งด้วยสีดำทั้งหมด โดดเด่นด้วยเบาะบัคเก็ตซีทสีดำ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆสไตล์เรสซิ่งอีกมากมาย ทำให้มันดูดุร้ายทีเดียว

เครื่องยนต์กลไกล

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นโปรดักชั่นส์มากนัก โดยจะใช้พื้นฐานเดียวกับรุ่น XD Touring ที่จำหน่ายในญี่ปุ่น ซึ่งติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

เพื่อนๆที่สนใจอยากจะเห็นตัวเป็นๆของมัน สามารถบินไปดูกันได้ที่งาน Tokyo Auto Salon 2015 ส่วนเพื่อนๆที่อยากเป็นเจ้าของ รอลู้นซักนิด เพราะแว่วๆว่าจะมีวางจำหน่ายจริง แต่ให้ชัวร์ ผมว่า หาชุดแต่งใส่เองก็งามไม่น้อยนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ