ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda 2 เคาะราคาเริ่มต้นแน่นอนแล้ว 6.5 แสนบาท

16 ธ.ค. 2557 N/A views

นี่คือการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการรถยนต์ เมื่อรถยนต์อย่าง Mazda 2 ได้รับความสนเป็นอันดับ 1 รวมไปถึงยอดจองที่ถล่มทลาย ในงาน Motor Expo 2014 ล่าสุดผมคิดว่าพวกเค้าพร้อมแล้ว

ความสำเร็จของ Mazda 2

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จ หลังจากมาสด้าได้แนะนำ Mazda 2 Skyactiv Sedan และ Mazda 2 Skyactiv Hatchback เป็นครั้งแรกของโลก จนกลายเป็นรถที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุด และกลายเป็นไฮไลต์อันดับหนึ่งของงาน

ทั้งนี้ มาสด้า เชื่อว่ารถยนต์ มาสด้า 2 ที่ใช้เครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาดคอมแพ็กต์ และมาพร้อมกับความหรูหราไม่แพ้รถยุโรปรุ่นใหญ่ นั้น จะช่วยกระตุ้นตลาดให้คึกคักได้แน่นอน จากยอดจองคิวรับรถทั่วประเทศกว่า 2,000 คัน ในเวลาเพียง 12 วันเท่านั้น แบ่งเป็นยอดจองในงานมหกรรมยานยนต์ 1,500 คัน และจากโชว์รูมทั่วประเทศอีก 500 คัน

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลล่าสุดพบว่า สุดยอดรถยนต์อย่าง Mazda 2 นี้ จะมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อยด้วยกัน โดยจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 6.5 แสนบาท ไปจนถึง 7 แสนปลายๆนั่นเอง

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครัีบ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ