ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 อันดับ รถที่ได้รับความสนใจมากที่สุดใน Motor Expo 2014

3 ธ.ค. 2557 N/A views

เรียกว่ายังมีผู้คนหลั่งไหลเข้าชมงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับงาน Motor Expo 2014 วันนี้ทีมงาน จึงขอนำเสนอ 5 อันดับ รถที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014 ครับ

5 อันดับ รถที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ในงาน Motor Expo 2014

อันดับที่ 5 ของ รถที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ในงาน ได้แก่  Hyundai  Elantra Sport เรียกว่า เป็นกระแสแรงต่อเนื่องที่ได้รับยอดจองถล่มทลาย ตั้งแต่งาน Big Motor Sale จากบรรดาลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร นั่นเอง

อันดับที่ 4 All New Mitsubishi Triton กระบะยอดนิยม ที่เปิดตัวในบ้านเราเป็นที่แรกของโลก ด้วยดีไซน์ใหม่หมดจด จึงสามารถเรียกลูกค้าคอกระบะเข้าสู่บูธได้อย่างสบายๆเลย

อันดับที่ 3 Nissan X-trail รถยนต์อเนกประสงค์ อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดตัวบ้านเราคันนี้ สามารถดึงลูกค้ากลุ่มครอบครัว ให้เดินเข้ามายลโฉมในแต่ละวันกันอย่างพัลวันเลยทีเดียวครับ

อันดับที่ 2 Honda HR-V รถอเนกประสงค์ดีไซน์เฉียบ ที่ชาวไทยเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน เมื่อถึงเวลาที่มันจะโชว์ศักยภาพ จึงทำให้ลูกค้ามหาศาล กรูกันเข้ามาสอบถามข้อมูล ออพชั่นเด็ดของมันอย่างไม่ขาดสาย

อันดับที่ 1 All New Mazda2 รถอีโค คาร์เครื่องดีเซลล์คันแรกในประเทศไทย ที่ทำการเปิดตัวในงาน Motor Expo 2014 เป็นที่แรก จึงทำให้มันคว้าอันดับ 1 ของ รถที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ในงาน Motor Expo 2014 ไปอย่างง่ายดาย

ก็ผ่านไปแล้วสำหรับ 5 อันดับ รถที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ในงาน Motor Expo 2014 ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดหมายไว้ครับ แล้วเพื่อนๆได้ไปชม 5 ตัวจี๊ดนี้แล้วหรือยัง หากยังสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 ธันวาคม ที่งาน Motor Expo 2014 เลยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ