ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

McLaren วางแผนเพิ่มยอดขายปีนี้ในจีนเป็น 2 เท่า !!!

6 ก.พ. 2561 N/A views

ผู้ผลิตยานยนต์ไม่ว่าจะเป็นรายใดก็ย่อมต้องการเข้าไปแย่งส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างประเทศจีน และ McLaren ก็เช่นกันที่กำลังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มยอดขายของปีนี้ในตลาดแดนมังกรเป็นสองเท่า ด้วยการเพิ่มแหล่งที่ตั้งโชว์รูม และตัวแทนจำหน่าย

McLaren 720S

McLaren 720S

Jens Ludman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ McLaren Automotive ได้ประกาศแผนนี้ระหว่างการเยือนประเทศจีน

McLaren 720S (3)

McLaren 720S

หนึ่งในก้าวแรกของ McLaren สำหรับการปรับปรุงตัวตนในประเทศจีนให้ดูดีขึ้นคือจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ด้วยรุ่นพิเศษผลิตจำกัดอย่าง McLaren 570S ที่จะเป็นการร่วมมือกันสร้างกับนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังของจีน “รถคันนี้จะเป็นส่วนผสมขององค์ประกอบแบบจีนดั้งเดิม ด้วยการประกอบแบบสมัยใหม่ควบคู่ไปกับการติดตั้งด้วยมือจากต้นแบบการเย็บปักถักร้อยแบบจีนที่สืบทอดกันมา”

McLaren 570S Spider

McLaren 570S Spider

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “McLaren Automotive ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ริเริ่มผลักดันขอบเขตในด้านเทคนิคต่าง ๆ เช่นระบบส่งกำลังแบบไฮบริด วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ใช้การจำลองสภาพแวดล้อมจริง และอื่น ๆ ดังนั้นจึงเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พวกเราได้เป็นตัวแทนของธุรกิจที่ดีที่สุดจากอังกฤษในประเทศจีน”

McLaren 570S Spider (2)

McLaren 570S Spider

ผู้นำที่จะช่วยให้แมคลาเรน บรรลุเป้าหมายในด้านยอดขายในตลาดจีนจะเป็นหน้าที่ของ McLaren 570S Spider และ McLaren 720S

การตั้งเป้าหมายขยายตัวในประเทศจีนเป็นส่วนหนึ่งของแผนการธุรกิจที่มีชื่อว่า Track25 ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวรถใหม่ 15 รุ่นของบริษัทก่อนที่จะสิ้นสุดปี 2022

McLaren 570S Spider (4)

McLaren 570S Spider

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ