ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

McLaren 625C ผลิตมาเพื่อชาวเอเชียเท่านั้น

29 ก.ย. 2557 N/A views

หลายๆครั้งที่ผมเขียนข่าวคราวของ Supercar อย่าง McLaren แล้วต้องทิ้งท้ายบอกกับเพื่อนๆว่า สำหรับบ้านเราคงต้องเป็นการสั่งนำเข้านะครับ ล่าสุดอาจพูดได้ว่ามันขยับมาใกล้กว่าเดิมแล้วครับ เมื่อ McLaren 625c ถูกผลิตขึ้นมา โดยมันจะถูกใช้ตีตลาดเอเชียโดยเฉพาะ

ข้อมูลของ McLaren 625c

Supercar อย่าง McLaren 625c ที่จะนำมาใช้ตีตลาดเอเชียนั้น มีมาด้วยกัน 2 โฉมครับ นั่นก็คือ แบบคูเป้และแบบเปิดประทุน ซึ่งอันที่จริง มันก็คือ 650s นั่นเองครับ แต่มันจะมีความแตกต่างกันที่ สองคันที่มาตีตลาดเอเชียนั้นจะถูกเลือกใช้ขุมพลัง V8 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ให้พละกำลัง 625 แรงม้าที่ 7,250 รอบ/นาที แรงบิด 610 นิวตันเมตรที่ 3,000 – 7,000 รอบ/นาที เรียกว่าม้าหายไป 25 ตัวเลยทีเดียวนะครับ

นอกจากนี้ แม็คลาเรน 625ซี ยังมีการปรับปรุงช่วงล่างเพื่อให้มันเป็นรถสปอร์ตที่มีการขับขี่ที่เหมาะกับชีวิตประจำวันของชาวเอเชียมากที่สุด เมื่อเทียบกับบรรดารถ Mclaren ที่มีในปัจจุบัน นั่นก็หมายความว่า พวกเค้าจะลดค่าความแข็งของสปริงล้อหลังลง รวมไปถึงติดตั้งระบบ ProActive Chassis Control ที่มามีให้เลือกทั้งโหมด Normal , Sport และ Track ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจในการตอบสนองโดยไม่เสียความสะดวกสบายในการขับขี่นั่นเองครับ

ข้อมูลสุดท้ายที่ผมกำอยู่ในขณะนี้ก็คือ กลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแรก ที่ทางค่าย McLaren จะเข้ามามัดใจนั่นก็คือ เศรษฐีชาวฮ่องกงครับ และพวกเค้าจะทำการลุยตลาดเอเซียแปซิฟิกหลังจากนี้ไม่กี่เดือนแน่นอน ส่วนเรื่องราคายังคงไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆทั้งสิ้น แต่ด้วยการที่พวกเค้าลดสเป็กเครื่องยนต์ลง มันก็คงจะต้องถูกกว่าเดิมแน่ๆ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย McLaren เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ