ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2015 Volkswagen Beetle Classic

29 ก.ย. 2557 N/A views

2015 Volkswagen Beetle Classic ( 2015 โฟล์คสวาเกน บีทเทิล คลาสสิค ) โฉมนี้เราจะได้สัมผัสกลิ่นอายของดีไซน์ย้อนยุค เต่าคลาสสิคตัวนี้จะมาในทั้งคูเป้ และรุ่นเปิดประทุน สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบรถเต่าสไตล์คลาสสิค แต่ต้องการเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่อยู่ภายใน ห้ามพลาดนะครับ!

2015 Volkswagen Beetle Classic

2015 Volkswagen Beetle Classic

ย้อนยุคไปกับดีไซน์ของ 2015 Volkswagen Beetle Classic

สีที่ใช้จะมีให้เลือก 3 สีแบบคลาสสิคได้แก่ ขาว, ดำ และซิลเวอร์ รูปลักษณ์โดยรวมยังคงอยู่บนพื้นฐานของด้วงปัจจุบัน  เส้นสายมีความโค้งมนกว่ารุ่นมาตรฐาน ช่องดักอากาศด้านหน้าเรียบง่าย สปอยเลอร์ด้านหลังขนาดกำลังเหมาะไม่สปอร์ตเกินไป โดดเด่นที่สุดก็คงเป็นล้อสไตล์เรโทรกลมกิ๊ก เงาวับ ขนาด 17 นิ้ว

ด้านหน้าเรียบง่ายสะอาดตา

ด้านหน้าเรียบง่ายสะอาดตา

เมื่อเปิดประตูเต่าเข้ามาด้านใน บีทเทิล คลาสสิค ใช้โทนสีน้ำตาลทูโทนตัดกับสีขาว ดีไซน์แบบ Old-School เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การขับขี่ที่ทันสมัยอาทิเช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบนำทางอาร์เอ็นเอ 315 และวิทยุดาวเทียม SiriusXM เป็นต้น

สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายย้อนยุค

สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายย้อนยุค

เครื่องยนต์ใช้ขุมกำลังขนาด 1.8 ลิตร สี่สูบที่ผลิต 170 แรงม้า แรงบิด 177 ปอนด์/ฟุต อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภาย 9 วินาที วิ่งไกด้วยความเร็วสูงสุดประมาณ 190 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ภายในดีไซน์แบบ Old-School และใช้สีทูโทน

ภายในดีไซน์แบบ Old-School และใช้สีทูโทน

การวางจำหน่ายจะเปิดตลาดในช่วงต้นปี 2015 ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ราวๆ 25,995 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ของ Volkswagen รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ