ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

McLaren P1 ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักระหว่างขนส่งในกัมพูชา !

17 พ.ย. 2560 N/A views

McLaren P1 ได้รับความเสียหายอย่างหนักในระหว่างการขนส่งที่ประเทศกัมพูชา หลังจากที่รถบรรทุกคันที่บรรทุกมันได้ไปชนเข้ากับรถบรรทุกคันอื่น และเป็นที่น่าเสียดายเนื่องจากมันเป็นสปอร์ตจากแม็คลาเรนที่ผลิตออกมาเพียงน้อยนิด

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเผยว่า รถบรรทุกได้บรรทุก McLaren P1 (แม็คลาเรน พี1) ราคาแสนแพงขับไปชนเข้ากับรถบรรทุกขนาดใหญ่อีกคันซึ่งได้บรรทุกสินค้าจากเมืองพนมเปญไปยัง Andoung Tuek

McLaren-P1-Cambodia-Crash-14

ตำรวจท้องถิ่นได้ให้รายละเอียดกับสื่อว่า สาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ และยังไม่มีใครแสดงตัวออกมาเป็นเจ้าของรถสุดแพงจาก McLaren (แม็คลาเรน) นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติ 5 คน

McLaren-P1-Cambodia-Crash-9

McLaren P1 เสียหายหนักระหว่างขนส่งในกัมพูชา

จากภาพ และวีดิโอจะเห็นว่า McLaren P1ที่ภายนอกถูกห่อหุ้มด้วยโครเมี่ยมได้รับความเสียหายจากการชนในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านหน้าที่เสียหายหนักกว่าส่วนอื่น

McLaren-P1-Cambodia-Crash-11

หาก McLaren P1 ที่ผลิตเพียง 375 คัน ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุเจ้าของรถยนต์ส่วนใหญ่มักจะส่งไปยังต้นสังกัดผู้ผลิตเพื่อทำการซ่อมแซม แต่ความเสียหายในครั้งนี้อาจะต้องซ่อมแซมกันในหลายส่วนเลยทีเดียว

McLaren-P1-Cambodia-Crash-10

เครื่องยนต์ McLaren P1

พลังขับเคลื่อนของ McLaren P1 ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V8 พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมถึง 903 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนแบบ RWD พร้อมเกียร์ DCT 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 ในเวลาเพียง 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม

McLaren P1 เสียหายระหว่างขนส่งในกัมพูชา

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ