ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สวยดุ! Mercedes Benz AMG GT 2016

17 ก.ย. 2558 N/A views

ชมอีกหนึ่งตัวแต่งสุดแรงของ Brabus สำนักเจ้าประจำของทางเบนซ์ ซึ่งวันนี้ได้เอา Mercedes Benz AMG GT 2016 (เมอร์เซเดส เบนซ์ เอเอ็มจี จีที 2016) สปอร์ตหรูตัวล่าสุด มาใส่ชุดแต่งที่ทั้งสวย และดุดัน!

Mercedes Benz AMG GT 2016 by Brabus

Mercedes Benz AMG GT 2016 by Brabus

Mercedes Benz AMG GT 2016 จัดหนักโดย Brabus

ภายนอกบิวท์ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ขึ้นมาใหม่ ซึ่งผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลม เพื่อให้ได้ประสิทธภาพของอากาศพลศาสตร์ได้มากที่สุด สีของบอดี้จะมีให้เลือกทั้งแบบดำเงา และดำด้าน หรือตัดกันก็ได้ ส่วนล้อ Forged น้ำหนักเบาก็จะเป็นของ Brabus เอง โดยขนาดด้านหน้า 20 นิ้ว หลัง 21 นิ้วทำสีไทเทเนียม และช่วงล่างโหลดลงมาอีกครึ่งนิ้ว

บั้นท้ายสวยดุ

บั้นท้ายสวยดุ

ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอลูมิเนียม คาร์บอนไฟเบอร์ และไม้ เบาะโดยสาร แดชบอร์ด หุ้มหนังแท้เลือกตะเข็บได้ แถมด้วยธรณีประตูติดเพลทสำนัก Brabus ที่สามารถเลือกได้ระหว่างสีแดง และสีขาว

ล้อสีไทเทเนียม หนีบคาลิปเปอร์ทอง

ล้อสีไทเทเนียม หนีบคาลิปเปอร์ทอง

ในขณะที่เครื่องยนต์ 4.0 ลิตร V8 มีการปรับแต่งระบบหัวฉีด และความดันน้ำมัน ส่งผลให้ความแรงเพิ่มขึ้นอีก 97 แรงม้า เป็น 600+ แรงม้า ส่วนระบบไอเสียยกของเดิมออกทั้งหมด เปลี่ยนเป็นท่อแบบไทเทเนียมที่เบากว่าเดิม และให้เสียงคำรามที่โหดกว่าเดิมอีกเท่าตัว!

โมดิฟายเพิ่มขึ้นเป็น 600 แรงม้า

โมดิฟายเพิ่มขึ้นเป็น 600 แรงม้า

ปรับแต่งขนาดนี้คงอยากรู้แล้วใช่ไหม… ว่ามันจะทำความเร็วสูงสุดได้เท่าไร? AMG GT ที่ผ่านการปรับแต่งคันนี้ จะวิ่งทำเวลาจาก 0- 100 กม./ชม.ได้น้อยกว่า 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 325 กม./ชม.

ห้องโดยสารอย่างหรู

ห้องโดยสารอย่างหรู

สนนราคาการบริการ และแพคเกจชุดแต่งทั้งหมดจะอยูที่ 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,800,000 บาท

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ