ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม.. Mercedes Benz B-Class 2015

6 พ.ค. 2558 N/A views

เดินทางอย่างล้ำสมัยในทุกเส้นทางด้วย Mercedes Benz B-Class 2015 ( เมอร์เซเดส เบนซ์ บี-คลาส 2015 ) สปอร์ตคอมแพค 5 ประตู ที่มีลักษณะโดดเด่นไม่ว่าจะรุ่นธรรมดา หรือรุ่นท็อป อีกทั้งมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัย และความสะดวกสบายภายในครับ!

Mercedes Benz B-Class 2015

Mercedes Benz B-Class 2015

Mercedes Benz B-Class 2015

การดีไซน์ภายนอกของ B-Class มีความกระทัดรัด ลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เส้นสายรอบคันสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้านท้ายดีไซน์ใหม่พร้อมด้วยไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบา 10 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว

เส้นสายสวยงามโฉบเฉี่ยว

เส้นสายสวยงามโฉบเฉี่ยว

การตกแต่งภายในดีไซน์ทันสมัยด้วยวัสดุคุณภาพสูง พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวางกว่ารถยนต์คันอื่นในระดับเดียวกัน ด้วยความจุถึง 486 ลิตร ที่สามารถเก็บได้ทุกอย่าง ตั้งแต่รถเข็นเด็ก ไปจนถึงสิ่งของต่างๆ และสามารถเพิ่มพื้นที่ด้วยระบบ EASY-VARIO-PLUS

รูปทรงสปอร์ตคอมแพคล้ำสมัย

รูปทรงสปอร์ตคอมแพคล้ำสมัย

B-Class ได้ออกแบบระบบช่วยเหลือ และให้ความสะดวกสบายแบบครบครันเข้ากับระบบความปลอดภัยต่างๆ ซึ่งสามารถเตือนให้ผู้ขับขี่ตระหนักได้ถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นอย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งสามารถช่วยให้หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุได้ ส่วนความบันเทิงจะมีเครื่องเล่นซีดีแบบมาตรฐานรุ่น Audio 20 ที่สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง

สะกดทุกสายตา

สะกดทุกสายตา

B-Class ขับเคลื่อนด้วยพลังเครื่องยนต์เบนซินใหม่ล่าสุด ความจุ 1.6 ลิตร และ 1.8 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ พร้อมไดเรคอินเจคชั่น ซึ่งช่วยจะเพิ่มกำลังบิด และแรงขับเคลื่อน ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และปล่อยมลพิษในระดับต่ำ ส่งกำลังด้วยเกียร์ออโต้ 7 สปีด เรื่องความแรงในรุ่น B 180 Sport สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 190 กม./ชม. ส่วนรุ่น B 200 BlueEFFICIENCY ทำได้ที่ 220 กม./ชม.

ภายในดีไซน์เหนือระดับ

ภายในดีไซน์เหนือระดับ

ราคาของ เมอร์เซเดส เบนซ์ บี-คลาส 2015 จะเริ่มต้นที่ 2,290,000 บาท สำหรับรุ่น B 180 และ 2,490,000 บาท สำหรับรุ่น B 200

ติดตามข่าวสารรถยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ