ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2016 Skoda Superb หรูและกว้างกว่าเดิมเยอะ

1 พ.ค. 2558 N/A views

กลับมาอีกครั้ง 2016 สโกด้า ซูเพิร์บ (2016 Skoda Superb) รถหรูในเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่ห่างหายจากเจนเนอเรชั่นที่ 2 นานหลายปี ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะมันจะมาในตัวถังที่กว้างขึ้น มีที่เก็บสัมภาระอีกมากมาย

2016 Skoda Superb

ก่อนอื่นขอโชว์รูปลักษณ์ 2016 Skoda Superb ในแต่ละสัดส่วน

  • ด้านหน้า

2016 Skoda Superb

  • ด้านข้าง

2016 Skoda Superb

  • บั้นท้าย

2016 Skoda Superb

ภายใน 2016 Skoda Superb เป็นอย่างไร ?

อย่างที่บอกไปข้างต้น 2016 สโกด้า ซูเพิร์บ มีความกว้างภายในที่กว้างมาก เพราะมีความยาวฐานล้อขึ้นอีก 80 มม. พร้อมระยะแทร็คที่กว้างขึ้น  และยังเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระเพิ่มขึ้นอีก 30 ลิตร

2016 Skoda Superb

ส่วนเครื่องยนต์ก็มีให้เลือก 8 รุ่น แบ่งเป็นเครื่องยนต์เบนซิน TSI 5 รุ่นย่อย และดีเซล TDI อีก 3 รุ่นย่อย ทุกรุ่นผ่านมาตรฐาน Euro 6 ติดตั้งระบบ stop-startดับเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะจอดนิ่ง และระบบชาร์จไฟกลับขณะเบรค brake energy recovery เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

2016 Skoda Superb

ตบท้ายด้วยข่าวดีในรุ่นย่อย GreenLine จะเป็นรุ่นประหยัดพลังงานที่สุดในไลน์อัพ อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยประมาณ 27 กม./ลิตร อัตราการคายคาร์บอนไดออกไซด์ในไอเสียเพียง 95 กรัม/กม. นับเป็นรถซาลูนที่คายมลพิษน้อยที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดยุโรป

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ