ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ Mercedes-Benz CLS Class 2015

23 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ดาวสามแฉกจากเยอรมัน Mercedes-Benz เผยภาพทีเซอร์รถยนต์สุดหรูอย่าง Mercedes-Benz CLS Class 2015 โฉมใหม่เอี่ยม อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเผยข้อมูลในด้านสเปคเครื่องยนต์อย่างหมดเปลือก

Mercedes Benz CLS 2015

Mercedes Benz CLS 2015

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Mercedes-Benz CLS Class 2015

แน่นอนว่ารถยนต์สุดหรูอย่าง เมอเซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส คลาส 2015 จะต้องมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยหรูมีระดับตามแบบฉบับของตน เริ่มด้วยกันชนหน้าได้พกพากระจังหน้าใหม่ที่ เสริมความหล่อด้วยช่องดักอากาศขนาดใหญ่มาด้วย ตามมาเสริมความดุเข้าไปอีกกับไฟท้ายโคมดำ เสริมความมีระดับด้านการให้แสงสว่างด้วยเทคโนโลยีไฟแบบ Multibeam LED ซึ่งทำงานร่วมกับเซนเซอร์ตรวจจับและปรับแสงไฟอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ของท่านเวลามีรถสวนมา นับว่าสมกับการรอคอยอย่างแน่นอน

Interior

Interior

ขุมพลังที่ติดตัวมา

ในส่วนของเครื่องยนต์ ทางค่าย Mercedes-Benz ได้จัดขบวนชุดใหญ่มาให้เลยทีเดียว เริ่มกันจากรุ่น CLS 220 BlueTEC ที่จะให้ความสะใจไปกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ กระบอกสูบ 2.1 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร รองลงมาเป็น เครื่อยนต์ดีเซล 4 สูบแบบธรรมดา แต่ก็ให้แรงม้าได้สูงสุดถึง 204 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 500 นิวตันเมตร และในรุ่น CLS 350 BlueTEC มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 258 แรงม้า แรงบิตสูงสุด 620 นิวตันเมตร

ขุมพลัง V8 ที่คาดว่าจะใช้กับรุ่นพิเศษ

ขุมพลัง V8 ที่คาดว่าจะใช้กับรุ่นพิเศษ

หากยังไม่สะใจ Mercedes-Benz CLS Class ยังมาพร้อมรุ่นแต่งพิเศษให้ได้เลือกสรรกัน คือรุ่น CLS AMG และ CLS Shooting Brake AMG สุดเท่ห์กับชุดแต่งสไตล์สปอร์ตจาก AWG ซึ่งมากับเครื่องยนต์ V8 ขนาดกระบอกสูบ 5.5 ลิตร ไบเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 585 แรงม้า แรงบิต 800 นิวตันเมตร ควบคุมความเร็วด้วยเกียร์ 9G-TRONIC แบบ 9 สปีด ประหยัดน้ำมันนุ่มนวลทุกการขับเคลื่อนผ่านมาตราฐาน Euro 6 รับรองว่าสะใจแน่นอน

สำหรับเรื่องของราคาคงต้องรอวันเปิดตัว เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลในส่วนของราคาออกมาจากค่ายหรูแห่งนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ